x close

เจอตัวแล้ว แท็กซี่ในคลิปกระฉ่อน อ้างลืมกดมิเตอร์-ไม่มีเจตนาโกง





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Pongsakorn S. สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            คนขับแท็กซี่เก็บค่าโดยสารเริ่มต้น 75 บาท อ้างลืมกดมิเตอร์และคืนเงินให้ผู้โดยสารแล้ว ยันไม่ได้มีเจตนาโกง ขณะที่ตอนนี้ถูกตัดชื่อออกจากแท็กซี่สนามบินสุวรรณภูมิแล้ว พร้อมห้ามเข้าตลอดชีวิต

            สืบเนื่องจากกรณีมีการโพสต์คลิปแฉแท็กซี่สนามบินสุวรรณภูมิ ใช้ผ้าบังมิเตอร์ แล้วบอกกับผู้โดยสารชาวญี่ปุ่นว่าค่าโดยสารเริ่มต้นที่ 75 บาท โดยอ้างว่าเป็นกฎหมายใหม่ ก่อนทำทีเป็นลดราคาเมื่อเห็นผู้โดยสารพยายามติดต่อสอบถามเพื่อยืนยันข้อเท็จจริงกับบุคคลอื่นนั้น

            ล่าสุด (28 มกราคม 2558) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า นายอุดร ศาสน์สุทิน เจ้าของรถแท็กซี่คันที่ปรากฏในคลิปซึ่งกำลังเป็นที่ฮือฮาในขณะนี้ ได้ออกมาชี้แจงแล้วโดยระบุว่า ตนไม่ได้มีเจตนาโกงมิเตอร์ แต่ลืมกดเริ่มมิเตอร์ใหม่ตอนที่ผู้โดยสารคนนี้ขึ้นมา ทำให้มิเตอร์ค้างอยู่ที่ค่าโดยสารของผู้โดยสารคนก่อนหน้านี้ คือ 75 บาท แต่ตนก็ได้บอกกับผู้โดยสารชาวญี่ปุ่นแล้วว่าเมื่อถึงจุดหมายปลายทางจะหักค่าโดยสารคืนให้ 40 บาท ขอยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาและยอมรับผิดทุกอย่าง

            อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่าขณะนี้ นายอุดร คนขับแท็กซี่รายดังกล่าวได้ถูกตัดชื่อออกจากแท็กซี่สนามบินสุวรรณภูมิแล้ว พร้อมถูกสั่งห้ามเข้ารับผู้โดยสารที่สนามบินสุวรรณภูมิตลอดชีพ 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, ทวิตเตอร์ @Chu_SpringNews



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอตัวแล้ว แท็กซี่ในคลิปกระฉ่อน อ้างลืมกดมิเตอร์-ไม่มีเจตนาโกง โพสต์เมื่อ 28 มกราคม 2558 เวลา 13:58:55 54,074 อ่าน
TOP