x close

แชร์ว่อน ภาพหนุ่มแขวนป้ายตามหาแฟน-เจ้าตัวเผยไม่เจอไม่เลิก




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          แชร์ว่อนโซเชียลฯ ภาพหนุ่มหน้าเศร้า ยืนข้างถนนเอาป้ายแขวนคล้องคอ ประกาศตามหาสาวคนรัก ด้านผู้สื่อข่าวกระปุกโทรศัพท์ สอบถามข้อเท็จจริง เจ้าตัวเผยต้นตอทะเลาะกัน แล้วดันหลุดปากบอกจะหาแฟนใหม่ จนฝ่ายหญิงยัวะหนีไปอยู่กับเพื่อน ส่วนตัวเองยืนปักหลักรอมาหลายวันจนถูกรถชน แต่จะรอต่อไป

          จากกรณีที่มีชาวเน็ตกระหน่ำแชร์ภาพหนุ่มขาเจ็บยืนห้อยป้ายแขวนคอประกาศตามหาคนรักที่ได้หายออกจากบ้านไปนั้น ล่าสุด วันนี้ (28 มกราคม 2558) ทางผู้สื่อข่าวกระปุกดอทคอมได้ติดต่อไปทางเบอร์โทรศัพท์ที่ได้เขียนเอาไว้บนป้าย เพื่อสอบถามความเป็นมาของการออกตามหาแฟนสาวดังกล่าว

          ทั้งนี้หนุ่มแขวนป้ายตามหาแฟนที่กำลังมีภาพว่อนเน็ต เปิดเผยว่า ตนเองชื่อ "นุ" คบหากับ น.ส.แนน แฟนสาวกันมาประมาณ 7 ปี โดยคืนก่อนที่ น.ส.แนนจะออกจากบ้านไปนั้น เกิดเหตุทะเลาะเถียงกันเรื่องซักผ้า เพราะตนเห็นว่าดึกแล้วทำไมไม่รีบซัก จนหลุดปากพูดเล่นออกไปว่า "เดี๋ยวจะหาแฟนใหม่!" ทำให้ฝ่ายหญิงเกิดน้อยใจ พาเพื่อนมาช่วยเก็บเสื้อผ้าและออกจากบ้านไปในเที่ยงของอีกวัน ทั้งยังทำโทรศัพท์มือถือตกแตกจนไม่สามารถติดต่อได้

          "ผมออกตามหาโดยเริ่มจากบ้านเพื่อนที่มาช่วยคุณแนนเก็บเสื้อผ้า แต่รู้แค่ว่าเพื่อนคนนี้อาศัยอยู่ในซอย เพชรเกษม 47 ตรงข้ามเดอะมอลล์ บางแค แต่ไม่รู้ว่าอยู่ตรงส่วนไหน ระหว่างออกตามหานั้นก็ถูกรถชน เพราะเดินใจลอย  และไม่ได้ทานอะไรมาหลายวัน อยากลงโทษตัวเองที่พูดออกไปแบบนั้น ตอนนี้ขามีอาการบวมช้ำและปวดตรงหัวเข่าเวลายืนนาน ๆ" นายนุ กล่าว

          นายนุ ระบุด้วยว่า คาดว่า แฟนสาวน่าจะหนีไปอยู่กับเพื่อนผู้หญิงที่พักอาศัยอยู่ที่ซอย เพชรเกษม 47 ตรงข้ามเดอะมอลล์บางแค และตนจะยังคงปักหลักยืนรออยู่ที่หน้าซอยต่อไปจนกว่าจะเจอกัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์ว่อน ภาพหนุ่มแขวนป้ายตามหาแฟน-เจ้าตัวเผยไม่เจอไม่เลิก อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2558 เวลา 10:44:37 75,261 อ่าน
TOP