x close

รวบพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 9 ขวบ อ้างเมาคิดว่าเมีย เด็กแย้งถูกขืนใจเป็นครั้งที่ 3


รวบพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 9 ขวบ อ้างเมาคิดว่าเมีย เด็กแย้งถูกขืนใจเป็นครั้งที่ 3
รวบพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 9 ขวบ อ้างเมาคิดว่าเมีย เด็กแย้งถูกขืนใจเป็นครั้งที่ 3


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ตำรวจบุกรวบพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 9 ขวบ อ้างเมาคิดว่าเมีย ด้านลูกเลี้ยงแย้งถูกขืนใจเป็นครั้งที่ 3 แล้ว

          วันที่ 28 มกราคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. พล.ต.ต. ชวลิต แสวงพืชน์ รอง ผบช.ก. พร้อมด้วย พล.ต.ต. ธิติ แสงสว่าง ผบก.ปคม. และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องร่วมกันแถลงการณ์จับกุมตัวนายวันชัย (ขอสงวนนามสกุล) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ที่จ.26/2558 ลงวันที่ 27 มกราคม 2558 ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายวันชัยได้ที่ไซด์งานก่อสร้างใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

          พล.ต.ต. ชวลิต เปิดเผยต่อว่า สำหรับคดีดังกล่าวนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากคุณครูของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี ว่า ด.ญ.ฟ้า (นามสมมติ) อายุ 9 ปี มีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปจากเดิมที่เคยเป็นเด็กสดใส ร่าเริง กลับกลายเป็นเด็กที่เงียบขรึม และมีท่าทีหวาดระแวงอยู่ตลอดเวลา จึงได้พยายามซักถาม ด.ญ.ฟ้า จนทราบว่า ด.ญ.ฟ้า ถูกนายวันชัยซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงข่มขืน

          จากการสอบสวนนายวันชัย ผู้ต้องหาในคดีให้การว่า ตนเคยอยู่กินกับแม่ของ ด.ญ.ฟ้า จนกระทั่งได้เลิกรากัน แต่ตนก็ยังคงไปมาหาสู่กับแม่ของ ด.ญ.ฟ้า และในวันเกิดเหตุตนได้ดื่มเหล้าจนอยู่ในอาการมึนเมา ก่อนไปหาแม่ของด.ญ.ฟ้า และด้วยความเมาทำให้ตนลงมือข่มขืน ด.ญ.ฟ้า เพราะเข้าใจผิดว่าเป็นอดีตภรรยา

          อย่างไรก็ดี ในการสอบสวน ด.ญ.ฟ้า กลับให้การว่า ก่อนหน้านี้ นายวันชัย ได้ข่มขืนตนมาแล้ว 2 ครั้ง และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 9 ขวบ อ้างเมาคิดว่าเมีย เด็กแย้งถูกขืนใจเป็นครั้งที่ 3 อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:46:51 13,115 อ่าน
TOP