x close

หนุ่มพลเมืองดีถูกยิงบาดเจ็บ หลังเข้าไปเตือนวัยรุ่นให้เลิกดมกาว



หนุ่มพลเมืองดีถูกยิงบาดเจ็บ หลังเข้าไปเตือนวัยรุ่นให้เลิกดมกาว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

          หนุ่มพลเมืองดีถูกยิงบาดเจ็บ หลังเตือนกลุ่มวัยรุ่นให้เลิกดมกาว เผยวัยรุ่นไม่พอใจตามมาหาเรื่องชกต่อย แต่สู้ไม่ได้จึงกลับไปเอาปืนมายิง ด้านตำรวจทราบตัว 1 ในผู้ก่อเหตุแล้ว

          วันนี้ (29 มกราคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 มีรายงานว่า เกิดเหตุชายถูกปืนไม่ทราบขนาดยิงได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้านหลังหนึ่งที่ซอยบ่อนไก่ ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เมื่อตรวจสอบพบร่างของ นายพีรพงษ์ แก้วนักรบ อายุ 26 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณแขนขวา กระสุนฝังใน นอนได้รับบาดเจ็บอยู่บริเวณหลังบ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่ห่างออกไป 100 เมตร พบรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บจอดทิ้งไว้ และพบรองเท้าของผู้บาดเจ็บตกอยู่

          จากการสอบถาม นายพีรพงษ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านที่อยู่ในซอยดังกล่าว ระหว่างนั้นได้พบวัยรุ่น 2 ราย จอดรถจักรยานยนต์อยู่ริมทาง กำลังเสพสารระเหย หรือดมกาวอยู่ ด้วยความปรารถนาดีจึงได้จอดรถเพื่อจะเตือน บอกให้เลิกดีกว่า มันเป็นสิ่งไม่ดี ทำให้วัยรุ่นทั้งคู่ไม่พอใจและขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังตนมาติด ๆ เรียกให้ตนจอดรถ ก่อนเข้ามาชกต่อย แต่ทั้งคู่สู้ตนไม่ได้จึงขี่รถจักรยานยนต์กลับไปเอาปืนมายิงเข้าที่แขนตน 1 นัด ตนจึงรีบวิ่งหนีเอาชีวิตรอดแล้วเข้าไปหลบในบ้านของชาวบ้านในละแวกนั้น ก่อนมีคนช่วยโทรตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          ด้าน นางไพรินทร์ รอดทอง อายุ 50 ปี แม่ค้าผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ได้เห็นผู้บาดเจ็บจอดรถบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ และมีวัยรุ่น 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ตามมา ก่อนจะเข้ารุมชกต่อยกัน แต่เกิดสู้ไม่ได้ พากันหนีไป จากนั้นไม่ถึง 5 นาที วัยรุ่นคู่นี้ก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับมา พร้อมใช้ปืนยิงใส่ผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 นัด ก่อนที่ผู้ได้รับบาดเจ็บจะวิ่งหลบเข้าไปในบ้าน ขณะที่วัยรุ่นคู่นั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า ขณะนี้ทราบตัว 1 ในผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายโจ๊ก เป็นวัยรุ่นภายในซอยธรรมวิทย์ สัตหีบ เบื้องต้นได้ประสานให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว โดยคาดว่าน่าจะกำลังหลบหนีอยู่



 
คลิป หนุ่มชลบุรีหวังดีตักเตือนแก๊งโจ๋ตั้งวงดมกาว เจอยิงสวนเจ็บ (29 ม.ค.58) เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มพลเมืองดีถูกยิงบาดเจ็บ หลังเข้าไปเตือนวัยรุ่นให้เลิกดมกาว โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2558 เวลา 10:25:02 8,671 อ่าน
TOP