x close

หนุ่มโพสต์คลิปแขวะการประปา ถามน้ำประปา หรือโอเลี้ยง !?


คลิปฝากถึงการประปาด่วน ดำเป็นโอเลี้ยงเชียว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก YouLike (คลิปเด็ด) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            หนุ่มนครนายกโพสต์คลิป น้ำประปาที่ไหลออกจากก๊อกเป็นสีดำ ชาวเน็ตเชื่ออาจเป็นเพราะท่อประปาแตก ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลระบุ ไม่ทราบตำแหน่งชัดเจน เหตุมีหลายหมู่บ้านไม่ใช้น้ำจากการประปา

            เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอชื่อ "ฝากถึงการประปาด้วย ดำเป็นโอเลี้ยงเชียว" ซึ่งภายในคลิปดังกล่าวเป็นชายหนุ่มกำลังเปิดก๊อกน้ำ ซึ่งน้ำที่ไหลออกมาเป็นสีดำ แทนที่จะมีสีใสปกติเหมือนทั่วไป พร้อมมีข้อความบรรยายใต้คลิปด้วยว่า... "อ.บ้านนา จ.นครนายก ดูน้ำนะครับสุดยอด นี่โอเลี้ยงหรืออะไร หลังจากที่ไม่ไหลมานาน ประมาณ 1 ชม. ฝากไปถึงการประปาด้วยครับ" ก่อนที่คลิปนี้จะโดนส่งต่อไปยังกลุ่มเพื่อนและขยายวงกว้างไปทั่วโซเชียลเน็ตเวิร์ก และได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในกรณีดังกล่าว ซึ่งบางความเห็นก็ว่าอาจเกิดจากท่อประปาใต้ดินแตก ดินโคลนจึงเข้าไปตกค้าง การประปาคงกำลังแก้ไขให้เป็นปกติในเวลาไม่นาน ขณะที่อีกฝ่ายยังเชื่อว่า เป็นน้ำเสียที่มาจากความผิดพลาดของการประปา

            สำหรับเหตุการณ์นี้ทางผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ ได้ติดต่อไปยังการประปาส่วนภูมิภาค สาขา อ.บ้านนา จ.นครนายก เพื่อสอบถามข้อสงสัย กระทั่งเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลนายหนึ่ง เปิดเผยว่า หลังจากได้ดูคลิปต้นฉบับ ยังไม่สามารถระบุยืนยันได้ว่า เป็นน้ำประปาของการประปาส่วนภูมิภาคสาขาใด เนื่องจากไม่มีการบอกกล่าวถึงสถานที่ให้ชัดเจน ประกอบกับในเขต อ.บ้านนา ก็มีหลายหมู่บ้านที่ไม่ได้ใช้น้ำจากการประปาส่วนภูมิภาค ทำให้ยากต่อการตรวจสอบ จึงอยากให้หนุ่มผู้โพสต์ชี้จุดตำแหน่งที่อยู่ให้ชัดเจนกว่านี้ เพื่อจะได้ช่วยเหลือแก้ไขโดยเร็ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโพสต์คลิปแขวะการประปา ถามน้ำประปา หรือโอเลี้ยง !? อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2558 เวลา 11:00:38 21,346 อ่าน
TOP