x close

ลือ คสช. โทรศัพท์ปราม พานทองแท้ หลังปลุกระดมช่วย ยิ่งลักษณ์


โอ๊ค พานทองแท้
โอ๊ค พานทองแท้

โอ๊ค พานทองแท้

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram oak_ptt

              ลือ คสช. โทรศัพท์ปราม โอ๊ค พานทองแท้ หลังโพสต์ปลุกระดมช่วย ยิ่งลักษณ์ ขอไม่ให้แสดงความคิดเห็นหรือโพสต์ข้อความที่สร้างความเสียหายอีก 

              จากกรณีที่บรรดาคนรอบข้าง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี รวมถึงตัวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เอง ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมจากสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ที่ลงมติถอดถอนฐานละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ ปล่อยปละละเลยให้มีการทุจริตโครงการรับจำนำข้าว จนทำให้คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้เรียกตัว นายสิงห์ทอง บัวชุม สมาชิกพรรคเพื่อไทย เข้ารายงานตัวหลังให้สัมภาษณ์สื่อและโพสต์เฟซบุ๊ก เพื่อขอความร่วมมือไม่ให้แสดงความคิดเห็นในทางที่เสียหายอีก เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2558 นั้น

โอ๊ค พานทองแท้

              ล่าสุดวานนี้ (28 มกราคม 2558) มีกระแสข่าวลือสะพัดว่า เมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา คสช. ได้โทรศัพท์ประสานไปยัง นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีและนักโทษหนีคดีตามหมายศาล เพื่อขอความร่วมมือไม่ให้แสดงความคิดเห็น หรือโพสต์ข้อความที่อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดและสร้างความเสียหายได้ ผ่านทางโซเชียลมีเดียและช่องทางอื่น ๆ อีก 

              ขณะเดียวกัน เป็นที่น่าสังเกตว่านับตั้งแต่วันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่นายพานทองแท้ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม เป็นภาพข้อความสีขาวบนพื้นสีดำว่า "พร้อมไหมพร้อม ? พร้อมไหมคนไทย" และมีภาพสัญลักษณ์มือชูกำปั้นล้อมด้วยวงกลมใต้ข้อความ จนถึงขณะนี้นายพานทองแท้ยังไม่มีการโพสต์ข้อความอื่นอีกแต่อย่างใด






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือ คสช. โทรศัพท์ปราม พานทองแท้ หลังปลุกระดมช่วย ยิ่งลักษณ์ อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2558 เวลา 14:13:36 18,057 อ่าน
TOP