x close

วัยรุ่นปาขวดใส่หัวนักท่องเที่ยวเลือดอาบ คาด ฉุนไม่ซื้อดอกไม้


วัยรุ่นปาขวดใส่หัวนักท่องเที่ยวเลือดอาบ คาด ฉุนไม่ซื้อดอกไม้

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           2 วัยรุ่น ปาขวดใส่หัวนักท่องเที่ยวสาวชาวยุโรปเลือดอาบ ด้านตำรวจเร่งหาเบาะแส คาดไม่พอใจที่ผู้บาดเจ็บไม่ยอมซื้อดอกไม้

           เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2558 ร.ต.ท. คณิตศาตร์ กองม่วง พนักงานสอบสวน สน.ชนะสงคราม รับแจ้งเหตุผู้หญิงชาวต่างชาติโดนปาขวดใส่ศีรษะแตก บริเวณหน้าสำนักงานองค์การยูนิเซฟ ประจำประเทศไทย จึงรีบนำกำลังรุดไปที่เกิดเหตุ

           เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดและเศษขวดเบียร์แตกกระจายอยู่บริเวณทางเท้า ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลมิชชั่น ไปก่อนหน้านี้แล้ว ตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าเป็นหญิงสาวชาวยุโรป มีบาดแผลแตกบริเวณศีรษะ ยาว 5 เซนติเมตร แพทย์เย็บ 10 เข็ม ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว

           ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า คนร้ายเป็นวันรุ่นชาย ขับรถจักรยานยนต์มากัน 2 คน แต่ไม่ทราบรุ่นรถและป้ายทะเบียน อย่างไรก็ตาม พยานให้การว่า จำได้แต่เพียงว่าทั้งคู่สวมกางเกงยีนส์ หนึ่งในนั้นสวมเสื้อสีน้ำเงิน ไม่สวมหมวกกันน็อกทั้งคู่ เมื่อถึงที่เกิดเหตุคนที่ซ้อนท้ายได้ลงมาจากรถจักรยานยนต์ แล้วปาขวดเบียร์ใส่ผู้บาดเจ็บ ก่อนขึ้นรถจักรยานยนต์เร่งเครื่องหลบหนีไปทางสนามหลวง

           โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุอาจเป็นคนขายพวงมาลัยดอกไม้ สำหรับไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำสถานที่ใดที่หนึ่งย่านสนามหลวง หรือใกล้เคียง คาดว่าอาจไม่พอใจผู้บาดเจ็บไม่ซื้อดอกไม้ แต่เพื่อความชัดเจน ทางเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาเบาะแสผู้ก่อเหตุ ก่อนจะติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นปาขวดใส่หัวนักท่องเที่ยวเลือดอาบ คาด ฉุนไม่ซื้อดอกไม้ อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2558 เวลา 12:11:42 5,361 อ่าน
TOP