x close

ผบ.ตร. เผย จำกัดกรอบล่าตัวไอ้หื่นข่มขืนคนแก่ได้แล้ว


ผบ.ตร. เผย จำกัดกรอบล่าตัวไอ้หื่นข่มขืนคนแก่ได้แล้ว
ผบ.ตร. เผย จำกัดกรอบล่าตัวไอ้หื่นข่มขืนคนแก่ได้แล้ว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

            ผบ.ตร. ระบุ สามารถตีกรอบค้นหา ไอ้หืนข่มขืนคนแก่ได้แล้ว ยังไม่ระบุเป็นกลุ่มใด พร้อมวอนคนโทรแจ้งข้อมูลช่วยกรองก่อน เพื่อช่วยให้เจ้าหน้าที่ทำงานอย่างรวดเร็ว 
          
            เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2558 พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีคนร้ายก่อเหตุฆ่าข่มขืนหญิงชราในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 7 ว่า ล่าสุดได้มอบหมายให้ พล.ต.ท. จักรทิพย์ ชัยจินดา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ตั้งทีมทำงานพิเศษ ลงพื้นที่ร่วมกับตำรวจภูธรภาค 7 เพื่อเร่งรัดการจับกุมให้รวดเร็วที่สุด ซึ่งขณะนี้ได้รับรายงานว่า คดีมีความคืบหน้าไปมาก และสามารถตีกรอบพื้นที่ค้นหาได้แคบลง โดยขณะนี้อยู่ในการติดตามตัวอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ตนได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ทำงานอย่างรอบคอบที่สุดในการรวบรวมหลักฐาน เพื่อป้องการไม่ให้มีปัญหาในชั้นศาลหลังจากที่จับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว ซึ่งอาจเป็นแรงงานต่างด้าว หรือกลุ่มคนงานก่อสร้างในพื้นที่ ในขณะนี้ยังไม่สามารถเจาะจงได้ว่าผู้ต้องหาเป็นกลุ่มใด

            อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีการประกาศตั้งรางวัลนำจับคนร้าย ก็มีผู้หวังดีแจ้งเบาะแสเข้ามาให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ พร้อมบอกอีกว่า การตั้งรางวัลนำจับ นั้นมีทั้งข้อดีและข้อเสีย เนื่องจากบางครั้งมีคนที่โทรศัพท์มาป่วนเจ้าหน้าที่เล่น โดยหวังจะได้เงินรางวัล แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วพบว่าไม่เป็นความจริง ทำให้การทำงานเข้าเจ้าหน้าที่ล่าช้ามากยิ่งขึ้น ตนจึงอยากขอความร่วมมือไปยังประชาชนให้แจ้งข้อมูลที่กรองมาแล้วและมั่นใจเท่านั้น เพื่อให้การติดตามตัวคนร้ายของเจ้าหน้าที่เป็นไปอย่างรวดเร็ว เพื่อป้องกันไม่ให้คนร้ายก่อเหตุขึ้นอีก 







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบ.ตร. เผย จำกัดกรอบล่าตัวไอ้หื่นข่มขืนคนแก่ได้แล้ว อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2558 เวลา 16:21:45 6,267 อ่าน
TOP