x close

เกินรับไหว พ่อฆ่าตัวตายหลังเห็นภาพลูกสาวถ่ายนู้ด


พ่อฆ่าตัวตายหลังเห็นภาพลูกสาวถ่ายนู้ด
พ่อฆ่าตัวตายหลังเห็นภาพลูกสาวถ่ายนู้ด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram loredanachivu

            พ่อโรมาเนียเกินรับไหว ฆ่าตัวตายหลังพบภาพลูกถ่ายนู้ดลงนิตยสารปลุกใจเสือป่า

            เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ รายงานว่า ลอเรดานา ชีวู นางแบบสาววัย 25 ปี ชาวโรมาเนีย ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดเศร้าสลดในชีวิตที่เกิดขึ้นเมื่อ 7 ปีก่อน เมื่อพ่อของเธอได้ฆ่าตัวตาย หลังจากที่มีเรื่องบาดหมางกับเธอเพราะพบว่าเธอถ่ายแบบนู้ดลงนิตยสารเพลย์บอย (Playboy)

            ลอเรดานา ชีวู ได้เล่าว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเธออายุได้ 18 ปี ปกติแล้วเธอกับพ่อสนิทสนม ใกล้ชิดกันมากถึงขนาดที่ว่าต้องคุยกันทุกวัน แต่แล้วเมื่อเธอไปถ่ายแบบนู้ดให้กับนิตยสารเพลย์บอยของโรมาเนีย และวันหนึ่งพ่อเธอก็ไปเห็นเข้า พ่อก็รับไม่ได้แล้วความใกล้ชิดระหว่างพ่อลูกก็สิ้นสุดลงนับตั้งแต่นั้น พ่อไม่คุยกับเธอเลย พยายามผลักเธอออกจากครอบครัวตลอด ส่วนเธอเองก็เข้าใจว่าพ่อคงยังทำใจไม่ได้ และต้องใช้เวลาสัก 2-3 เดือน เลยตัดสินใจห่างพ่อมา

            แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเธอห่างพ่อมาสักพักและพยายามจะก้าวกลับเข้าหาพ่ออีกครั้ง หวังว่าจะได้คุยปรับความเข้าใจกัน เธอก็ได้พบว่าพ่อเธอผูกคอตายในห้องใต้หลังคาแล้ว !!!

            แม้จะไม่รู้ว่าพ่อฆ่าตัวตายด้วยเรื่องอะไรกันแน่ เพราะพ่อไม่ทิ้งจดหมายลาตายเอาไว้เลย แต่ลอเรดานาก็กลัวเหลือเกินว่าเหตุผลที่พ่อต้องฆ่าตัวตายแบบนี้ มาจากการถ่ายนู้ดของเธอเองนั่นแหละ และในขณะที่เธอเองไม่มั่นใจว่าตัวเองเป็นสาเหตุให้พ่อต้องทำเช่นนั้นหรือเปล่า การสูญเสียพ่อไปในครั้งนั้นถึงกับทำให้ชีวิตเธอเสียศูนย์ เจ็บปวดทุกครั้งที่นึกถึง และรู้สึกเสียใจที่ไม่มีโอกาสได้ปรับความเข้าใจกับพ่อเรื่องที่บาดหมางกันก่อนพ่อตาย

            อย่างไรก็ตาม แม้ว่าลอเรดานาจะเคยบาดหมางรุนแรงกับพ่อเรื่องการถ่ายนู้ดก่อนที่พ่อจะฆ่าตัวตาย แต่ปัจจุบันเธอก็ยังคงมีความสุขกับการเป็นนางแบบโป๊ ๆ เปลือย ๆ โชว์เรือนร่าง หน้าอกหน้าใจสุดหวิวเหมือนเดิม












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกินรับไหว พ่อฆ่าตัวตายหลังเห็นภาพลูกสาวถ่ายนู้ด อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2558 เวลา 16:04:29 67,707 อ่าน
TOP