x close

แก๊งโจ๋ 20 คน รุมยำตำรวจสลบ บอกหมั่นไส้โดนไล่ให้กลับบ้าน


แก๊งโจ๋ 20 คน รุมยำตำรวจสลบ
แก๊งโจ๋ 20 คน รุมยำตำรวจสลบ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นกว่า 20 คน รุมทำร้ายดาบตำรวจหน้าร้านสะดวกซื้อในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งที่ จ.เชียงราย ล่าสุดจับได้แล้ว 12 คน สารภาพทำจริง บอกหมั่นไส้โดนไล่ให้กลับบ้าน

            วันที่ 29 มกราคม 2559 พ.ต.ท. วิชัย ชัยอิ่นคำ พนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย จ.เชียงราย รับแจ้งมีเหตุกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 20 คน รุมทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจและชิงอาวุธปืน ที่ร้านสะดวกซื้อภายในปั๊ม ปตท. จ.เชียงราย จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

            เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบร่างของ ด.ต. กมล เทพชมภู เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สาย ประจำตู้ยามบ้านผาหมี ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย นอนสลบไม่ได้สติ อยู่ข้างรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ตามร่างกายมีร่องรอยการถูกรุมทำร้ายอย่างรุนแรง อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่สายอย่างเร่งด่วน

            เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ต. กมล ได้ออกตรวจตราพื้นที่รับผิดชอบตามปกติ และได้แวะซื้ออาหารเพื่อจะกลับไปรับประทานที่ตู้ยาม ก่อนจะเห็นกลุ่มวัยรุ่นกว่า 20 คนจับกลุ่มมั่วสุม จึงได้เข้าไปบอกให้แยกย้ายกันกลับบ้าน แต่กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายอย่างหนัก ก่อนชิงอาวุธปืนพก 9 มม. แล้วแยกย้ายกันหลบหนี

            ต่อมา พ.ต.อ. ทรงกริช อ่อนตระไคร้ ผกก.สภ. แม่สาย พร้อมชุดสืบสวน ได้จับกุมเด็กวัยรุ่นอายุ 15-16 ปี จำนวน 12 คน ซึ่งเป็นเยาวชนใน อ.แม่สาย จากการสอบสวนทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ร่วมกับพวกที่หลบหนีก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยสาเหตุที่ทำลงไปเพราะไม่พอใจที่ตำรวจมาไล่ให้กลับบ้าน

            ทั้งนี้หลังจากสอบสวน เจ้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวเด็กวัยรุ่นทั้งหมดดำเนินคดี และเร่งติดตามกลุ่มผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งโจ๋ 20 คน รุมยำตำรวจสลบ บอกหมั่นไส้โดนไล่ให้กลับบ้าน อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2558 เวลา 15:59:51 9,429 อ่าน
TOP