x close

พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง วัย 12 อ้างเหมือนฝันไป ไม่ได้ตั้งใจ


พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง วัย 12 อ้างเหมือนฝันไป ไม่ได้ตั้งใจ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          แม่เข้าแจ้งความ ลูกสาววัย 12 ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน อ้างเหมือนฝันไป ไม่ได้ตั้งใจ ฝ่ายเด็กยืนยันข่มขืนมาแล้ว 4-5 ครั้ง แถมขู่ไม่ให้บอกใคร

          เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 29 มกราคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์ประชาบดีว่ามีผู้ปกครองพาเด็กหญิงวัย 12 ปี มาตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลราชบุรี คาดว่าจะถูกข่มขืน ซึ่งผลตรวจพบว่า อวัยวะเพศของเด็กมีร่องรอยเหมือนถูกข่มขืน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบเดินทางไปที่โรงพยาบาล เพื่อพบ นางหน่อย (นามสมมติ) เป็นแรงงานข้ามชาติ อายุ 33 ปี เป็นแม่ของเด็กหญิงน้อย (นามสมมติ) คนดังกล่าว

          จากการสอบสวน นางหน่อย ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เด็กหญิงน้อย เป็นลูกของตนกับสามีเก่า และตอนนี้ตนมีสามีใหม่ ชื่อ นายใหญ่ อายุ 41 ปี เป็นแรงงานข้ามชาติเหมือนกัน และได้มีลูกกับ นายใหญ่ 4 คน ตนและนายใหญ่ มีอาชีพทำงานก่อสร้าง เช่าห้องพักอยู่ที่ตำบลดอนตะโก อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี โดยปกติทั้งครอบครัวจะนอนรวมกันหมด ซึ่ง นายใหญ่ จะนอนติดกับเด็กหญิงน้อย ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 05.00 น. ตนตื่นนอนขึ้นมา เห็นเด็กหญิงน้อย นอนร้องไห้สะอื้นและไม่สวมเสื้อผ้า ตนจึงถามว่าเป็นอะไร เด็กหญิงน้อย ได้แต่ร้องไห้ไม่ยอมพูดจา ตนถามว่าพ่อใหญ่ทำใช่ไหม เด็กหญิงน้อยบอกว่าใช่ พ่อทำหนู ตนจึงต่อว่า นายใหญ่ แต่นายใหญ่ กลับปฏิเสธบอกไม่ได้ทำ แต่เด็กหญิงน้อย ยืนยันว่าทำ จึงนำตัวไปตรวจที่โรงพยาบาลราชบุรี

          ซึ่งแพทย์ระบุว่า อวัยวะเพศมีร่องรอยคล้ายถูกข่มขืน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายใหญ่ มาที่ สภ.เมืองราชบุรี เพื่อสอบสวน เบื้องต้นยังให้การวกวน บอกว่าไม่รู้ว่าทำไปได้อย่างไร เหมือนฝันไป ไม่ได้ตั้งใจ อย่างไรก็ตาม เด็กหญิงน้อย ยังยืนยันอีกว่า นายใหญ่ ได้ลงมือข่มขืนมาแล้ว 4-5 ครั้ง แล้วขู่ไม่ให้บอกใคร ตัวเด็กหญิงน้อยกลัวจะถูกฆ่าจึงจำยอม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำบันทึกควบคุมตัว นายใหญ่ เพื่อดำเนินคดีต่อไป  


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง วัย 12 อ้างเหมือนฝันไป ไม่ได้ตั้งใจ อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:46:27 36,706 อ่าน
TOP