x close

บุกจับสาวลาวลอบขายบริการ ในร้านคาราโอเกะ ติดรั้วอำเภอ-โรงพัก


บุกจับสาวลาวลอบขายบริการ ในร้านคาราโอเกะ ติดรั้วอำเภอ-โรงพัก
บุกจับสาวลาวลอบขายบริการ ในร้านคาราโอเกะ ติดรั้วอำเภอ-โรงพัก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ตำรวจ ปคม. บุกจับร้านคาราโอเกะลักลอบขายบริการสาวลาว เย้ยกฎหมาย อยู่ติดรั้วที่ว่าการอำเภอ-โรงพัก

           วันที่ 29 มกราคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ. ธนรัฐ รุ่งโรจน์ดี ผกก.3 บก. กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวการค้ามนุษย์ (ปคม.) ได้มอบหมายให้ ร.ต.อ. เสรี ทวีทรัพย์ชวนัล รองสว.กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมกลุ่มสาวชาวลาวที่ลักลอบขายบริการทางเพศ ที่ร้านคาราโอเกะ เลขที่ 345 ซอยข้างอำเภอ หมู่ 9 ตำบลวังสามหมอ อำเภอวังสามหมอ จังหวัดอุดรธานี อยู่ติดกับรั้วที่ว่าการอำเภอวังสามหมอและสถานีตำรวจ อำเภอวังสามหมอ

           โดยหลังจากดักซุ่มรอใกล้บริเวณดังกล่าว จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจปลอมตัวเป็นนักเที่ยวเข้าไปล่อซื้อหญิงสาวชาวลาว หลังจากติดต่อล่อซื้อสำเร็จจึงได้บุกเข้าจับกุมตัวได้หญิงขายบริการชาวลาว 7 คน พร้อมคนดูแลคือ นายวสันต์ แก้ววิเศษ อายุ 39 ปี และ น.ส.วัชราภรณ์ แก้ววิเศษ อายุ 33 ปี ผู้ขอใบอนุญาตเปิดร้านคาราโอเกะ และยังตรวจพบอาวุธปืนลูกซอง 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 3 ลูก และ ถุงยางอนามัย 30 ชิ้น จึงได้ทำการตรวจยึดแล้วควบคุมตัวมายัง สภ.วังสามหมอ

           จากการสอบสวน นายวสันต์ ได้ให้การว่า เดิมตนเป็นพ่อครัวอยู่ที่ร้านอาหารแถวจังหวัดนนทบุรี และได้ภรรยาเป็นชาวลาวที่ทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ในร้านเดียวกัน ก่อนกลับมาดูแลร้านคาราโอเกะให้กับ น.ส.วัชราภรณ์ น้องสาว ที่บ้านเกิด อำเภอวังสามหมอ ได้เกือบ 1 ปี ซึ่งหญิงสาวชาวลาวทุกคนได้สมัครใจทำงานขายบริการทางเพศเอง โดยมีค่าบริการครั้งละ 700 บาท หักค่าห้องพักครั้งละ 200 บาท และตนได้จ่ายค่าส่วยกับเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ให้กับสาวลาวคนละ 2,000 บาทต่อเดือน ส่วนอาวุธปืนลูกซองที่เจ้าหน้าที่ตำรวจค้นเจอนั้นเป็นของน้าชายที่เอามาจำนำ 3,000 บาท

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา นายวสันต์ แก้ววิเศษ และ น.ส.วัชราภรณ์ แก้ววิเศษ เป็นเจ้าของกิจการสถานการค้าประเวณี และให้ที่พักพิงคนต่างด้าว และแจ้งข้อหาเพิ่ม นายวสันต์ว่ามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน ส่วนหญิงสาวชาวลาวอีก 4 คน ได้แจ้งข้อหาค้าประเวณี

           ทั้งนี้ ร.ต.อ. เสรี กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ทาง บก.ปคม. ได้รับการร้องเรียนว่ามีหญิงชาวลาวมาลักลอบขายบริการทางเพศที่ร้านคาราโอเกะนี้ ซึ่งตั้งติดอยู่กับรั้วที่ว่าการอำเภอและสถานีตำรวจ จึงได้วางแผนล่อซื้อและเข้าจับกุม โดยคาดว่าหญิงขายบริการชาวลาวน่าจะอายุไม่ถึง 18 ปี แต่อ้างว่าอายุ 20 ปี เลยได้นำตัวไปตรวจมวลกระดูกที่ ร.พ.ศูนย์อุดรฯ ต่อไปว่าอายุถึง 20 ปีหรือไม่ ก่อนนำส่งให้ ร.ต.ท. สฤษฏ์พงษ์ ไพศาล พงส.สภ.วังสามหมอ ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกจับสาวลาวลอบขายบริการ ในร้านคาราโอเกะ ติดรั้วอำเภอ-โรงพัก โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2558 เวลา 19:55:15 11,632 อ่าน
TOP