x close

พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ร.ต.ท. สันติภาพ อ่อนละออ ตำรวจจราจรน้ำดี


พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ร.ต.ท. สันติภาพ อ่อนละออ ตำรวจจราจรน้ำดี
พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ร.ต.ท. สันติภาพ อ่อนละออ ตำรวจจราจรน้ำดี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ทวิตเตอร์ ‏@ToniGlassHeart

          พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เป็นประธานพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ร.ต.ท. สันติภาพ อ่อนละออ ตำรวจจราจรน้ำดี ที่เสียชีวิตหลังจากถูกรถชนบนทางด่วน
         
          จากกรณี ร.ต.ต. สันติภาพ อ่อนละออ อายุ 55 ปี รอง สว.งานศูนย์ควบคุมจราจรด่วน 2 กองกำกับการ 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เคยเป็นข่าวจากการยืนโบกรถตากสายฝนจนมีผู้คนชื่นชมมากมายเมื่อปี 2556 ถูกรถชนบนทางด่วนระหว่างปฏิบัติหน้าที่จนได้รับบาดเจ็บสาหัสไปเมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุ ร.ต.ต. สันติภาพ ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลราชวิถี และเสียชีวิตอย่างสงบ เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 28 มกราคม 2558

          และเมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 29 มกราคม 2558 พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ร.ต.ต. สันติภาพ อ่อนละออ ณ ศาลา 5 วันตรีทศเทพวรวิหาร  ส่วนบรรยากาศในงานนั้น ก็เต็มไปด้วยความโศกเศร้า

          นอกจากครอบครัว และเพื่อนร่วมงานของ ร.ต.ต. สันติภาพ แล้ว ก็มีประชาชนที่ทราบข่าวการเสียชีวิตได้ทยอยเดินทางมาร่วมงาน เพื่อร่วมไว้อาลัยแก่การจากไปของ ร.ต.ต. สันติภาพ อย่างคับคั่ง

          ทั้งนี้ เจ้าภาพกำหนดจัดพิธีสวดพระอภิธรรม ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 18.00 น. ณ ศาลา 5 วัดตรีทศเทพวรวิหาร จากนั้นจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2558 ณ เมรุวัดตรีทศเทพวรวิหาร เวลา 17.00 น.

          ล่าสุด ศูนยปฏิบัติงานสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เผยแพร่การพิจารณาปูนบำเหน็จความชอบเป็นกรณีพิเศษ ให้กับ ร.ต.ต. สันติภาพ จำนวน 3 ขั้น 3 ชั้นยศ เลื่อนจาก ร.ต.ต. เป็น พ.ต.ต. พร้อมบรรจุทายาทเป็นข้าราชการตำรวจ และมอบเงินช่วยเหลือรวมกว่า 2 ล้านบาท

          สำหรับ ร.ต.ท. สันติภาพ นั้น เคยได้รับความชื่นชมจากผู้คนจำนวนมากในสังคมว่า มีการปฏิบัติหน้าที่อย่างแข็งขัน หลังมีผู้ถ่ายภาพขณะยืนตากฝนโบกรถ เพื่ออำนวยการจราจรอยู่บนทางด่วนช่วงสีลมมาเผยแพร่ผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์

พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ร.ต.ท. สันติภาพ อ่อนละออ ตำรวจจราจรน้ำดี


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
fm91bkk.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ร.ต.ท. สันติภาพ อ่อนละออ ตำรวจจราจรน้ำดี อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2558 เวลา 21:09:38 22,698 อ่าน
TOP