x close

แม่ใจสลาย ลูกสาววัย 3 ขวบจมน้ำ ค้นหาร่างนานกว่า 3 วัน

แม่ใจสลาย ลูกสาววัย 3 ขวบจมน้ำ ค้นหาร่างนานกว่า 3 วัน
แม่ใจสลาย ลูกสาววัย 3 ขวบจมน้ำ ค้นหาร่างนานกว่า 3 วัน

แม่ใจสลาย ลูกสาววัย 3 ขวบจมน้ำ ค้นหาร่างนานกว่า 3 วัน

เด็ก 3 ขวบจมน้ำนาน 3 วันแม่ร่ำไห้ใจแทบขาด (ไอเอ็นเอ็น)
 
              เด็กหญิงวัย 3 ขวบ จมแม่น้ำกก จ.เชียงราย ค้นหาร่างนานกว่า 3 วัน ผู้เป็นแม่ร่ำไห้ปริ่มจะขาดใจ


              เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2558 ร้อยตำรวจโท ศรีเดช สุวรรณ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงราย ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมศิริกรณ์เชียงรายบรรเทาสาธารณภัยว่า ได้ค้นหาร่างเด็กหญิงวัย 3 ขวบจนพบ ภายหลังจมน้ำตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม 2558 แล้ว ในแม่น้ำกกห่างจากท่าเรือเชิงสะพานแม่ฟ้าหลวง 1 กิโลเมตร และได้นำศพมายังท่าเรือ ขณะที่ผู้เป็นแม่ของเด็กหญิงที่เสียชีวิตนั่งร้องไห้ และกอดศพลูกจนเป็นลมหมดสติ สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้ที่พบเห็นอย่างมาก

              จากการสอบสวนทราบว่า หลังจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมศิริกรณ์เชียงรายบรรเทาสาธารณภัย ได้ช่วยกันลงดำน้ำเพื่อหาร่างของเด็กหญิงสุวรรณี ก้อนแก้ว อายุ 3 ขวบ หรือน้องไอซ์ จนพบศพ เป็นระยะเวลารวม 3 วัน และนำขึ้นมายังฝั่งได้สำเร็จ

              ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีภูธรเมืองเชียงราย ได้รับแจ้งมีเหตุเด็กจมน้ำในแม่น้ำกกบริเวณท่าเรือเชิงสะพานแม่ฟ้าหลวง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมศิริกรณ์เชียงรายบรรเทาสาธารณภัยไปให้การช่วยเหลือ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานกว่า 3 วันจึงพบศพเด็กดังกล่าวลอยออกไปติดขอนไม้ใต้น้ำห่างจากจุดที่เกิดเหตุระยะทางกว่า 1 กิโลเมตร เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเก็บหลักฐาน และให้เจ้าหน้าที่แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ทำการชันสูตรศพก่อนจะมอบให้กับทางญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป



















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลาย ลูกสาววัย 3 ขวบจมน้ำ ค้นหาร่างนานกว่า 3 วัน โพสต์เมื่อ 30 มกราคม 2558 เวลา 06:32:27 22,029 อ่าน
TOP