x close

สุรพงษ์ เจอเรียกปรับทัศนคติ 2 ชั่วโมง แจงนัดกันไว้แล้ว คุยรู้เรื่อง-เข้าใจ-จบ


นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล
นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            เผยเหตุการณ์ นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล โดนทหารเรียกปรับทัศนคติ 2 ชั่วโมง แจงนัดกันไว้แล้ว เผยคุยกันรู้เรื่อง เข้าใจกัน จบหมด
   
            เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2558 เว็บไซ์เดลินิวส์ ได้รายงานเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ทหาร เข้าเชิญตัว นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล อดีตรองนายกฯ และ รมว.ต่างประเทศ พรรคเพื่อไทย เมื่อช่วงสายวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา โดยแหล่งข่าวใกล้ชิด นายสุรพงษ์ เผยว่า เป็นการนัดหมายล่วงหน้าไว้แล้ว กับนายทหารที่คุ้นเคยกัน โดยนายสุรพงษ์ได้นัดหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งให้สัมภาษณ์ที่ร้านข้าวขาหมูเมืองทองธานี เยื้องปากซอยบ้าน

            เมื่อคนขับรถของนายสุรพงษ์มาจอดเทียบหน้าร้าน นายสุรพงษ์ก็ลงจากรถ โดยจังหวะที่จะเดินเข้าไปในร้านนั้น ได้มีเจ้าหน้าที่ทหาร 1 ใน 3 นาย ซึ่งนั่งรถอยู่ในรถอีซูซุ มิวเซเว่น สีเทา หมายเลขทะเบียน ชพ 3604 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ใกล้ร้านข้าวขาหมู มาเรียกให้นายสุรพงษ์ขึ้นรถ ซึ่งนายสุรพงษ์ก็ก้าวขึ้นรถไปด้วยตามปกติ ไม่มีอาการขัดขืนใด ๆ เนื่องจากเป็นนายทหารที่คุ้นเคยกัน และได้โทรศัพท์นัดหมายกันล่วงหน้าแล้วว่าจะมาเจอกันที่ร้านดังกล่าว

            จากนั้นรถคันดังกล่าวได้วิ่งเข้าไปในค่ายทหารแห่งหนึ่ง ย่านแจ้งวัฒนะ เพื่อพานายสุรพงษ์ไปพูดคุยปรับทัศนคติ โดยหลังจากคุยกันประมาณเกือบ 2 ชั่วโมง รถคันดังกล่าวก็ได้กลับมาส่งนายสุรพงษ์ที่ห้างสรรพสินค้า ตรงข้ามมหาวิทยาลัยสุโขทัยฯ

            ทั้งนี้ นายสุรพงษ์ ได้กล่าวเพียงสั้น ๆ กับผู้สื่อข่าวที่ดักรออยู่ว่า "คุยกันรู้เรื่องหมด เข้าใจกัน จบหมดแล้ว"


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุรพงษ์ เจอเรียกปรับทัศนคติ 2 ชั่วโมง แจงนัดกันไว้แล้ว คุยรู้เรื่อง-เข้าใจ-จบ อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2558 เวลา 07:27:34 16,524 อ่าน
TOP