x close

บี พุทธิพงษ์ ฉุนจัด ซัดคนดูถูกเพื่อนร่วมชาติ เป็นพวกชักศึกเข้าบ้าน อกตัญญูแผ่นดิน

บี พุทธิพงษ์ ฉุนจัด ! ซัดคนดูถูกเพื่อนร่วมชาติ เป็นพวกชักศึกเข้าบ้าน อกตัญญูแผ่นดิน
บี พุทธิพงษ์ ฉุนจัด ! ซัดคนดูถูกเพื่อนร่วมชาติ เป็นพวกชักศึกเข้าบ้าน อกตัญญูแผ่นดิน

บี พุทธิพงษ์ ฉุนจัด ! ซัดคนดูถูกเพื่อนร่วมชาติ เป็นพวกชักศึกเข้าบ้าน อกตัญญูแผ่นดิน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟชบุ๊ก พุทธิพงษ์  ปุณณกันต์ (บี)

          บี พุทธิพงษ์ ฉุนจัด ! ซัดคนให้สัมภาษณ์ดูถูกเพื่อนร่วมชาติ กรณี แดเนียล รัสเซล วิจารณ์การเมืองไทย บอกเป็นพวกชักศึกเข้าบ้าน อกตัญญูแผ่นดิน ถามยังมีจิตสำนึกหลงเหลืออยู่บ้างไหม

          วานนี้ (29 มกราคม 2558) นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ อดีตแกนนำ กปปส. ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ (บี) เกี่ยวกับประเด็นที่ นายแดเนียล รัสเซล ผู้ช่วยรัฐมนตรีต่างประเทศวิพากษ์วิจารณ์ถึงการเมืองไทย ซึ่งนายพุทธิพงษ์ ขอถามว่า คนที่ออกมาให้สัมภาษณ์ในลักษณะดูถูกดูแคลนเพื่อนร่วมชาติ ยังหลงเหลือสำนึกของความเป็นคนอยู่หรือไม่ ดังข้อความต่อไปนี้..

          "วันนี้คงไม่ต้องพูดถึงการมาเยือนของ ผู้ช่วยรัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐฯ ที่ผ่านมาว่าท่านได้พูดถึงประเทศไทยไว้อย่างไร เพราะผมเชื่อว่าความรู้สึกของคนไทยทั้งประเทศคิดตรงกัน...ขอขอบคุณ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ได้ตอบโต้แทนคนไทยทั้งประเทศได้สมกับความเป็นคนไทยจริง ๆ

         คนไทยมีศักดิ์ศรี...ไม่มีการกดดันจากประเทศมหาอำนาจใด ๆ ...ปัญหาภายในประเทศต้องแก้กันในประเทศ...

        สำหรับคนต่างชาติอาจไม่เข้าใจปัญหาและสาเหตุต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ใครสร้างปัญหาอะไรไว้กับประเทศ ที่มาที่ไปกว่าจะมาถึงวันนี้ แต่ที่อยากจะถามและข้องใจมากกว่าเรื่องของท่านผู้ช่วยรัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐฯ ก็คือ คนไทยบางกลุ่มบางคนที่เกิดและเติบโตอยู่บนผืนแผ่นดินไทย ทำมาหากินเล่าเรียนบนแผ่นดินนี้ ทำไมถึงได้อกตัญญูไม่รู้บุญคุณของแผ่นดินไทยที่ให้มันทั้งชีวิตและจิตใจ แต่มันกลับชักศึกเข้าบ้าน...คิดทำร้ายขายชาติ...ให้สัมภาษณ์ดูถูกคนไทยเพื่อนร่วมชาติ...นี่คือสิ่งที่อยากจะถามดัง ๆ ว่าสำนึกของความเป็นคนไม่มีหลงเหลือกันอีกแล้วหรือยังไง...ไม่คิดถึงว่าญาติพี่น้องลูกหลานพวกคุณ จะใช้ชีวิตหรือต้องเดินตลาดอยู่ในเมืองไทยกันแล้วใช่ไหม...หนักแผ่นดินจริง ๆ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บี พุทธิพงษ์ ฉุนจัด ซัดคนดูถูกเพื่อนร่วมชาติ เป็นพวกชักศึกเข้าบ้าน อกตัญญูแผ่นดิน โพสต์เมื่อ 30 มกราคม 2558 เวลา 08:24:58 40,715 อ่าน
TOP