x close

ประยุทธ์ ฟิวส์ขาด สบถหยาบ ไอ้ห่_ ไอ้บ้า ขี้ข้า ทำไมวะ ฉุนโดนถามกดดันหรือไม่


ประยุทธ์ ฟิวส์ขาด สบถหยาบ ไอ้ห่_ ไอ้บ้า ขี้ข้า ทำไมวะ ฉุนโดนถามกดดันหรือไม่
ประยุทธ์ ฟิวส์ขาด สบถหยาบ ไอ้ห่_ ไอ้บ้า ขี้ข้า ทำไมวะ ฉุนโดนถามกดดันหรือไม่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Naru Jang สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ประยุทธ์ ฟิวส์ขาด ! ให้สัมภาษณ์ดุเดือด สบถหยาบ "ไอ้ห่_ ไอ้บ้า ขี้ข้า ทำไมวะ" ฉุนโดนถามกดดันหรือไม่

            วานนี้ (29 มกราคม 2558) พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ คณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ทยอยเรียกนักการเมืองเข้ามารายงานตัวว่า เรื่องนี้จะถามทำไมอีก เมื่อวานก็ถามไป การเชิญตัวเขามานั้นมันไปกดดันใคร เราเรียกมาทำความเข้าใจ ตนจะไปกดดันเขาทำไม ตนจะไปทำอะไรเขาล่ะ ถ้าถามว่าการเชิญตัวมาครั้งนี้ ให้ค้างคืนหรือไม่ ตนก็ต้องแล้วแต่ฝ่ายความมั่นคงเขาพิจารณา แต่ถ้าค้างคืนก็เปลืองข้าว คนไม่ได้อยากให้อยู่หรอก

            ด้านผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ได้รับรายงานแล้วหรือไม่ว่ามีเจ้าหน้าที่ทหารไปล็อกตัว นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล อดีตรองนายกรัฐมนตรี ที่ร้านอาหารย่านเมืองทอง ด้าน พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวว่า เรื่องนี้ตนได้สั่งไปแล้วว่าใครไม่เข้าใจ ออกมาพูดจาให้เกิดความเสียหาย ก็จะเรียกมาคุย เรื่องนี้ไม่ต้องออกหนังสืออย่างเป็นทางการ คสช. ติดต่อแล้วก็เชิญมาเอง เพราะไม่อยากทำให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต (แต่การไปรับตัวถึงบ้านหรือร้านอาหารดูเหมือนเป็นเหตุการณ์ไม่ปกติหรือไม่) แล้วทำไมล่ะ จะให้ไปเชิญที่ไหน เชิญที่ร้านค้าหรืออย่างไร หรือจะให้เชิญตามส้วมตามห้องน้ำ ก็ต้องเชิญที่บ้านสิ หรือไม่เชิญที่ร้านค้า เจอตรงไหนก็เชิญตรงนั้น

            ผู้สื่อข่าวยังถามต่อว่า หากคนที่มาแสดงความคิดเห็นทางการเมือง ก็จะถูกเชิญไปปรับทัศนคติใช่หรือไม่ พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวว่า แล้วถูกหรือไม่ล่ะ ที่ออกมาพูดกันแบบนี้ มันสมควรแล้วเหรอ จะมาถามให้เป็นเรื่องกันอยู่ได้..และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า บรรยากาศเหมือนทหารกำลังเป็นฝ่ายกดดัน ทำให้ พล.อ. ประยุทธ์ ถึงกับแสดงอารมณ์โกรธและพูดว่า..

            "ใครล่ะใครมองมีคนตรงไหนมองเช่นนั้น ใครอึดอัดบ้างพลเรือนที่ไหนอึดอัด ไปถามคนจนดูบ้าง ดูอย่างวันนี้ถามสิว่าพวกเราประชุมอะไรกันเป็นเรื่องคนจนเรื่องของคนทั้งประเทศทั้งนั้น ไม่ได้พูดถึงเรื่องอำนาจผม ผมไม่ได้เป็นพวกบ้าอำนาจ ไม่เข้าใจกันสักที หาเรื่องกันอยู่นั่น เมื่อวาน (28 มกราคม) ก็ครั้งหนึ่งแล้ว ถ่ายรูปได้อย่างไรผมก็ชี้นิ้วของผมไปเรื่อย ไอ้ห่า ถ่ายออกมาดี ๆ ดันไปถ่ายผมชี้นิ้วอย่างนั้นอย่างนี้นี่แหละที่เขาบอกว่าจิตใจมันต่ำ ด่าที ไม่กลัวหรอกจะด่าแบบนี้ จะทำไม !! "

            นอกจากนี้ พล.อ. ประยุทธ์ ยังกล่าวตำหนินักข่าวว่า คราวหลังพวกคุณก็จะต้องโดนด้วย ถามมาก ๆ ถามไม่สร้างสรรค์ ส่วนเรื่องกฎอัยการศึก พวกคุณก็รู้อยู่แล้ว รู้กันทุกคน ว่าถ้าไม่มีกฎอัยการศึกจะเป็นอย่างไร แต่สื่อก็ถามทุกวัน เพราะจะได้ข่าวกันไง พวกคุณไม่เหนื่อยเหรอ ควรเขียนข่าวให้มันดี ให้คนรู้ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ ไม่เช่นนั้นก็จะตีกันอยู่อย่างนั้น ถ้าถามว่าสิ่งที่เขาพูดกันวันนี้ มันกดดันตนหรือไม่ ตนเป็นรัฐบาลมีอำนาจเต็มยังจะมาท้าท้าย ที่ปล่อยมาทุกวันนี้ก็เยอะไปแล้วนะ จะยังทำต่อไปอีกหรือ

            ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ดูเหมือน คสช. จะดุและเอาจริงเอาจังมากขึ้น พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวว่า "แล้วจะทำไม ก่อนหน้านี้ก็บอกว่าไม่ได้เรื่อง พอเข้มขึ้นก็โมโห แล้วจะให้เป็นอย่างไรวะ ทุกอย่างมันก็เป็นไปตามสถานการณ์" ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า การที่นักการเมืองออกมาแสดงความเห็นเช่นนี้ เป็นการรบกวนการทำงานของรัฐบาลหรือไม่ พล.อ. ประยุทธ์ ระบุว่า "ไม่กวนหรอกแต่รำคาญ"

            นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวถามว่า จะมีการเรียกใครเข้ารายงานอีกหรือไม่ พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวว่า ใครออกมาพูดก็จะเรียกหมด ส่วนนายณัฐวุฒิ  ใสยเกื้อ อดีตแกนนำคนเสื้อแดงนั้น ก็มีคดีความที่ค้างอยู่ในศาลอยู่ก็ให้ศาลว่ากันให้จบไปก่อน

            ท้ายนี้ ผู้สื่อข่าวถามว่า ที่นายกฯ อารมณ์ร้อนเป็นเพราะสถานการณ์การเมืองรุมเร้าใช่หรือไม่ พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่เกี่ยว ไม่สนใจการเมือง ทำไมใครจะมีปัญหาการเมือง วันนี้เราเป็นรัฐบาลก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ถามว่าวันนี้ประชาชนทั้งประเทศต้องการอะไรขอให้บอกมา ตนจะทำให้

            อย่างไรก็ดี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดการให้สัมภาษณ์ของนายกฯ ในวันดังกล่าว เป็นไปอย่างดุเดือดและมีการพูดคำสบถหลายคำทั้ง ไอ้ห่า ขี้ข้า บ้า ทำไมวะ พร้อมสีหน้าที่ไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง แต่ก็พยายามจะบอกว่าที่เสียงดังนั้นไม่ได้โมโหแต่อย่างใด




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประยุทธ์ ฟิวส์ขาด สบถหยาบ ไอ้ห่_ ไอ้บ้า ขี้ข้า ทำไมวะ ฉุนโดนถามกดดันหรือไม่ อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2558 เวลา 08:42:49 141,796 อ่าน
TOP