x close

แกนนำเสื้อแดง จ.เลย อ้าง เลขาฯ ทูตอเมริกามาถาม จะเคลื่อนไหวอย่างไรต่อ


อัชฌิมา แสงสุวรรณ ดีเจ ดอกคูณ
อัชฌิมา แสงสุวรรณ หรือ ดีเจดอกคูณ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ดีเจดอกคูณจ.เลย แสงสุวรรณ

          นางอัชฌิมา แสงสุวรรณ แกนนำเสื้อแดง จ.เลย อ้าง เลขาฯ สถานทูตสหรัฐฯ มาขอพบถึงบ้าน ถามจะเคลื่อนไหวอย่างไรต่อไป

          เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2558 มีรายงานว่า นางอัชฌิมา แสงสุวรรณ หรือดีเจดอกคูณ แกนนำเสื้อแดงจังหวัดเลย ได้อ้างกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 28 มกราคม 2558 มิสเตอร์ทิม ซึ่งระบุว่ามีตำแหน่งเป็นเลขานุการเอกประจำสถานเอกอัคราชทูต สหรัฐอเมริกา ประจำประเทศไทย ได้เดินทางมาพบตนที่บ้านพัก เพื่อสอบถามว่า หลังจากการรัฐประหาร และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ถูกถอดถอนจากตำแหน่ง ทางคนเสื้อแดง จ.เลย จะมีการเคลื่อนไหวอย่างไรหรือไม่

          โดย นางอัชฌิมา แสงสุวรรณ ระบุว่า ตนตอบไปว่า ตอนนี้ยังไม่คิดอะไร รอฟังไปก่อน ซึ่งมิสเตอร์ทิมได้มาสอบถามธรรมดา ไม่มีอะไรมากกว่านี้ เขาเคยมาพบตน สมัยเลือกตั้งก็มาสอบถามข้อมูลต่าง ๆ เป็นประจำ ครั้งล่าสุดที่พบกัน หลังจากมาพูดคุยกับตนแล้ว เขาก็ได้เดินทางไป จ.หนองบัวลำภู ต่อ

          ทั้งนี้เมื่อมิสเตอร์ทิมเดินทางกลับไป พันเอกอำนวย จุลโนนยาง รอง ผบ.จทบ.เลย ก็ได้เชิญตนเข้าไปพบ เพื่อสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ตนก็เล่าให้ฟังตามจริงว่า มิสเตอร์ทิมมาสอบถามว่าจะทำอย่างต่อไปเท่านั้น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกนนำเสื้อแดง จ.เลย อ้าง เลขาฯ ทูตอเมริกามาถาม จะเคลื่อนไหวอย่างไรต่อ โพสต์เมื่อ 30 มกราคม 2558 เวลา 10:07:33 18,970 อ่าน
TOP