x close

คนร้ายซุ่มยิง ตำรวจ สภ. หนองจิก ดับ 1 เจ็บ 3 ขณะออกลาดตระเวน


คนร้ายซุ่มยิงตำรวจ สภ.หนองจิก

คนร้ายซุ่มยิงตำรวจ สภ.หนองจิก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก อาสาสมัครกู้ชีพสันติ ปัตตานี

          คนร้ายไม่ทราบจำนวน ซุ่มยิงตำรวจ สภ.หนองจิก เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 1 นาย บาดเจ็บเล็กน้อย 3 คาดกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบเป็นคนก่อเหตุ

          วันที่ 30 มกราคม 2558 เวลาประมาณ 00.30 น. ร.ต.ท. อมร ใจดี พนักงานสอบสวน สภ.หนองจิก รับแจ้งเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธไม่ทราบชนิดและขนาด ซุ่มยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ (ชป.จรยุทธ) สภ.หนองจิก จ.ปัตตานี เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 1 นาย และบาดเจ็บเล็กน้อย 3 นาย โดยเหตุเกิดบนถนนสาย 42 ม.4 ต.ตุยง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี

          เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนขนาด 5.56 มม. จํานวน 48 ปลอก กระสุนขนาด 5.56 มม. จํานวน 1 นัด ก้นบุหรี่ยี่ห้อกาแรม 1 ชิ้น ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ คาดว่าเป็นการกระทําของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งจับตัวมาดำเนินคดี

          ทั้งนี้ได้ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ ร.ต.อ. คำนึง สุวรรณยุหะ รอง สวป.สภ.หนองจิก ถูกยิงที่บริเวณแก้มขวาทะลุศีรษะ เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนผู้บาดเจ็บประกอบด้วย ส.ต.ต. นวพล ก้องสมัน ผบ.หมู่ (ป) สภ.หนองจิก ได้รับบาดเจ็บบริเวณขา มีอาการขาบวม อส.อ. อิบรอเห็ม รามัญเศษ ได้รับบาดเจ็บ มีรอยไหม้ที่หลังมือขวา และ อส.ต. แวหามะรอโซล แวแซ ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนถลอก

          เจ้าหน้าที่สืบสวนทราบว่า ในคืนก่อนเกิดเหตุ ร.ต.อ. คำนึง พร้อมเจ้าหน้าที่ 3 นาย ได้ขับรถกระบะส่วนตัว ออกลาดตระเวนในพื้นที่รับผิดชอบ โดยขับมาตามถนนสาย 42 เขตรอยต่อระหว่าง อ.เมืองปัตตานี-อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ซึ่งระหว่างทางมีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ซุ่มอยู่บริเวณข้างทาง ใช้อาวุธปืนยิงใส่จำนวนหลายนัด ร.ต.อ. คํานึง พร้อมเจ้าหน้าที่ได้ใช้อาวุธปืนประจํากายทําการยิงตอบโต้ แต่ก็เป็นเหตุให้มีเจ้าหน้าที่เสียชีวิตและบาดเจ็บดังที่กล่าวไปข้างต้น
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายซุ่มยิง ตำรวจ สภ. หนองจิก ดับ 1 เจ็บ 3 ขณะออกลาดตระเวน โพสต์เมื่อ 30 มกราคม 2558 เวลา 10:41:04 12,535 อ่าน
TOP