x close

สุวรรณภูมิมอบหมอนให้หนุ่มญี่ปุ่น เอาไปบริจาค รพ. เป็นการขอโทษ


3
สุวรรณภูมิมอบหมอนให้หนุ่มญี่ปุ่น เอาไปบริจาค รพ. เป็นการขอโทษ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Koki Aki

              หนุ่มญี่ปุ่น ที่โพสต์แฉแท็กซี่ไทย ได้รับการขอโทษแล้ว โดยสนามบินสุวรรณภูมิมอบหมอนให้ ขณะที่เจ้าตัวนำไปบริจาคให้กับ รพ.รามาฯ ต่อไป

              จากกรณีที่มีหนุ่มชาวญี่ปุ่นได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กถึงกรณีเกี่ยวกับการบริการของสนามบินสุวรรณภูมิ ว่า สนามบินที่แพงที่สุด คือสนามบินที่น่ารังเกียจมากที่สุด ผมพูดได้เลยว่า สนามบินสุวรรณภูมิคือความน่าอายของประเทศไทย ที่ได้เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา

              ล่าสุด วันนี้ (30 มกราคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้รายงานถึงความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ สนามบินสุวรรณภูมิ ได้ติดต่อ นายโกกิ อากิ ผู้ที่โพสต์ข้อความดังกล่าวนั้นแล้ว ผ่านทางรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งเพื่อขอมอบหมอนให้กับ นายโกกิ เพื่อนำไปบริจาค แต่ยังไม่ระบุแน่ชัดว่ามอบให้เพื่อขอโทษในกรณีใดหรือไม่

              ทั้งนี้ นายโกกิ ได้นำหมอนจำนวนดังกล่าวไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลรามาธิบดี ไปเมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา โดยนายโกกิ อากิ โพสต์รูปและเขียนข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าตนได้เดินทางไปมอบหมอนจำนวน 60 ใบ ให้กับโรงพยาบาลรามาธิบดี
          
              พร้อมกับเขียนข้อความว่า
          
              "เราไปที่หอผู้ป่วยเด็ก โรงพยาบาลรามาธิบดี มาครับ ผมได้รับหมอนประมาณ 60 ใบ แทนคำขอโทษ จากสนามบินสุวรรณภูมิครับ เราเลยนำไปมอบให้กับเด็ก ๆ ที่ป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลรามาธิบดีทั้งหมดครับ แต่เราไม่สามารถจะนำรูปเด็ก ๆ มาโพสต์ทางอินเตอร์เน็ตได้ครับ หมอนทำให้โรงพยาบาลมีสีสันมากขึ้นครับ เราหวังว่าหมอนจะทำให้บรรยากาศของโรงพยาบาลเปลี่ยนไปนะครับ"

pic

              อย่างไรก็ตามทางสนามบินสุวรรณภูมิต้องการนัดพบกับ นายโกกิ เป็นการส่วนตัวเพื่อขอโทษในกรณีทีรถแท็กซี่ไม่ยอมกดมิเตอร์

4

2

1














เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุวรรณภูมิมอบหมอนให้หนุ่มญี่ปุ่น เอาไปบริจาค รพ. เป็นการขอโทษ อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2558 เวลา 14:55:51 46,091 อ่าน
TOP