x close

พบเบาะแสใหม่ ฆาตกรข่มขืนขโมยพระเลี่ยมทองหลวงพ่อไร่ขิง


พบเบาะแสใหม่ ฆาตกรข่มขืนขโมยพระเลี่ยมทองหลวงพ่อไร่ขิง
พบเบาะแสใหม่ ฆาตกรข่มขืนขโมยพระเลี่ยมทองหลวงพ่อไร่ขิง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

            คดีข่มขืนหญิงสูงอายุ ล่าสุด พบเบาะแสเป็นพระเลี่ยมทองที่คนร้ายขโมยไปหลังก่อเหตุ และสวมเสื้อปักชื่อ ประเสริฐ เร่งส่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบร้านขายพระเครื่อง ร้านทอง

            วันนี้ (30 มกราคม 2558) พล.ต.ท. โสภณ พิสุทธิวงษ์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่พยายามติดตามคนร้ายคดีข่มขืนผู้สูงอายุต่อเนื่อง 10 ราย อย่างใกล้ชิด โดยผู้เสียหายให้การว่า คนร้ายสวมเสื้อที่มีชื่อปักไว้ว่า "ประเสริฐ" บริเวณหน้าอกด้านซ้าย และมีเบาะแสใหม่เป็นพระเลี่ยมทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง ไม่ทราบรุ่น ที่คนร้ายนำติดตัวไปหลังก่อคดีข่มขืนหญิงชรา วัย 71 ปี ในพื้นที่ อ.นครชัยศรี

            พล.ต.ท. โสภณ กล่าวต่อว่า ขณะนี้ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบตามแผงขายพระเครื่อง และร้านจำหน่ายทอง โดยคาดว่าคนร้ายอาจแยกพระกับทองออกจากกัน และนำกรอบทองไปขาย ซึ่งจะเน้นพื้นที่ค้นหาในนครชัยศรี สามพราน และพุทธมณฑล นอกจากนี้ยังได้ขอความร่วมมือจากเจ้าของร้านทองและแผงขายพระ หากพบว่ามีผู้นำพระหลวงพ่อวัดไร่ขิงไปขายให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

            ทั้งนี้สำหรับความคืบหน้าเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เนื่องจากเกรงว่าอาจเสียรูปคดี แต่ยอมรับว่า เป็นเรื่องยากในการติดตามคนร้าย เพราะในพื้นที่ที่คนร้ายลงมือก่อเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบเบาะแสใหม่ ฆาตกรข่มขืนขโมยพระเลี่ยมทองหลวงพ่อไร่ขิง โพสต์เมื่อ 30 มกราคม 2558 เวลา 13:31:04 28,867 อ่าน
TOP