x close

นิพิฏฐ์ โพสต์ให้กำลังใจ นายกฯ บอกยิ่งเดินยิ่งโดดเดี่ยว แต่ก็ต้องเดินไปข้างหน้า


นิพิฏฐ์
นิพิฏฐ์ โพสต์ให้กำลังใจ นายกฯ บอกยิ่งเดินยิ่งโดดเดี่ยว แต่ก็ต้องเดินไปข้างหน้า

ประยุทธ์
พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ส.ส.นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ
 
               นิพิฏฐ์  โพสต์ข้อความให้กำลังใจ นายกฯ บอกนับวันจะโดดเดี่ยวมากขึ้น ขอเป็นกำลังใจให้ และมีทางเดียวคือเดินไปข้างหน้า

               วานนี้ (30 มกราคม 2558) นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต ส.ส.พัทลุง และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ส.ส.นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ" ให้กำลังใจนายกรัฐมนตรีในการทำหน้าที่ โดยระบุว่า..

               "สังคมที่ไม่ชื่นชมและไม่ให้กำลังใจใคร นับวันสังคมไทย เวลาจะชื่นชมใครจะมีคนหันหน้ามามองและทำหน้าสงสัยว่า ไปชื่นชมเขาทำไม และจะยกข้อเสียของบุคคลที่เราชื่นชมมาอ้าง หรือหากเราให้กำลังใจใครสักคน ก็จะสวนขึ้นมาทันทีว่าไปให้กำลังใจเขาทำไม มันเป็นหน้าที่ของเขา

               ผมอยากให้กำลังใจนายกรัฐมนตรี พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา แม้จะฝ่าด่านการค่อนแคะของหลายคนไปก็ตามว่า "แนวทาง" ของนายกฯ ยังไม่ผิดพลาด แต่นับวันทางเดินยิ่งยากและโดดเดี่ยวมากขึ้นทุกวัน รัฐมนตรีทุกคนต่างก็ถนอมเนื้อถนอมตัวเหมือนไข่ในหิน ไม่ออกมาชี้แจงแทนบ้างเลย

               อย่างไรก็ตาม เส้นทางของ พล.อ. ประยุทธ์ มีทางเดียว คือตรงไปข้างหน้า ไม่มีทางแยก ไม่มีทางเบี่ยง ไม่มีศาลาริมทางให้ได้พักเหนื่อย ยิ่งสังคมไทยเป็นสังคมที่ลืมง่าย ไม่มีผิด ไม่มีถูก ไม่จดจำบทเรียนในอดีต ทางเดินของนายกฯ จึงหนักขึ้นเป็นทวีคูณ จึงขอให้กำลังใจครับ"










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิพิฏฐ์ โพสต์ให้กำลังใจ นายกฯ บอกยิ่งเดินยิ่งโดดเดี่ยว แต่ก็ต้องเดินไปข้างหน้า อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2558 เวลา 09:38:12 13,046 อ่าน
TOP