x close

ตำรวจ เผยเบาะแสใหม่ ! ภาพกล้องวงจรปิดชายต้องสงสัยข่มขืนหญิงสูงอายุ


พบเบาะแสใหม่ ฆาตกรข่มขืนขโมยพระเลี่ยมทองหลวงพ่อไร่ขิง
ผู้ต้องสงสัย คดีฆ่าข่มขืนแม่เฒ่า

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

           ตำรวจ เผยเบาะแสใหม่ ! ภาพกล้องวงจรปิดชายต้องสงสัยข่มขืนหญิงสูงอายุ  บอกขี่จักรยานสีส้ม มีแห มีด ครีมตัดลวด ด้านพยานหลายปากให้การตรงกัน พบชายขี่จักรยานในพื้นที่ดังกล่าว ก่อนก่อเหตุจริง

           วานนี้ (30 มกราคม 2558) ผู้สื่อข่าวเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบเบาะแสเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสวนหลวง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงครม บันทึกภาพชายต้องสวสัยลักษณะคล้ายภาพสเก็ตช์คนร้ายข่มขืนผู้สูงอายุพื้นที่นครปฐม สมุทรสาคร และสมุทรสงคราม

           ทั้งนี้ ในภาพดังกล่าวพบว่าผู้ต้องสงสัยเป็นชายปั่นจักรยานผ่านหน้าวัดสวนหลวง เวลา 19.23 น. เมื่อวันจันทร์ที่ 26 มกราคม 2558 มุ่งหน้าไปยังทางวัดท้ายหาด ก่อนที่จะหายตัวไปในความมืด ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 7 อยู่ระหว่างนำภาพไปตรวจเปรียบเทียบกับผู้ต้องสงสัยและลงพื้นที่ติดตามตัวบุคคลว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกันคดีด้วยหรือไม่
 
           ขณะที่ พล.ต.ท. โสภณ พิสุทธิวงศ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เรียกประชุมชุดคลี่คลายคดี เพื่อนำข้อมูลมาวิเคราะห์ร่วมกัน ก่อนชุดสืบสวนจะลงพื้นที่หาเบาะแส รวมทั้งพยานหลักฐานเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้าย ซึ่งล่าสุดพยานหลายปากให้การตรงกันว่า ก่อนเกิดเหตุข่มขืนผู้สูงอายุรายที่ 10 ใน อ.นครไชศรี จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา มีผู้ต้องสงสัยเป็นชายรูปร่างสูงใหญ่ แข็งแรง ใส่หมวกไหมพรมปิดบังใบหน้าขี่รถจักรยานสีส้ม มีแห มีด ครีมตัดลวด และไขควง มาบ้านผู้เสียหาย และสอบถามว่าอยู่บ้านคนเดียวหรือไม่ เมื่อผู้เสียหายตอบว่าอยู่บ้านคนเดียว จึงขี่รถจักรยานไปอย่างรวดเร็ว หลังเกิดเหตุหายตัวไป และไม่มีผู้พบเห็นเลย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจ เผยเบาะแสใหม่ ! ภาพกล้องวงจรปิดชายต้องสงสัยข่มขืนหญิงสูงอายุ อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:46:02 24,201 อ่าน
TOP