x close

เจ้าหนี้ สุดทนติดชื่อลูกหนี้ประจานทั่วรถ ไม่ให้ก็อายกันไป

เจ้าหนี้ติดชื่อลูกหนี้ประจานทั่วรถ
เจ้าหนี้ติดชื่อลูกหนี้ประจานทั่วรถ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก JI Nakklee

           ไม่จ่ายก็อายกันไป ! เจ้าหนี้ติดชื่อ 15 ลูกหนี้ ประจานทั่วรถตู้ รวม ๆ ราคาแล้วร่วมล้านบาท บอกยืมกูไม่ให้ก็โกรธ พอทวงแถมยังท้าให้ฟ้อง

           เรื่องเงินเป็นเรื่องที่ไม่เข้าใครออกใครจริง ๆ เลยล่ะ บางคนตอนมาขอยืมเงิน พูดดีเสียจริงจะให้ทำอะไรก็ยอมทุกอย่าง..รับปากจะคืนตอนนั้นตอนนี้ แต่พอถึงเวลาเข้าจริง ๆ เจ้าหนี้ก็ต้องหนักใจ กับเหตุผลล้านแปด !! ทวงบ่อย ๆ ก็เกรงใจ (ใครเป็นบ้าง) แต่ไม่ใช่กับเจ้าหนี้คนนี้... ที่ขอติดชื่อลูกหนี้ประจานกันไปเลย ให้ทวงจนเหนื่อยดีนัก ฮึ๊ยยยย

            โดยภาพดังกล่าว เป็นภาพของคุณ JI Nakklee ที่ได้บันทึกภาพของรถตู้คันหนึ่ง มองแวบแรกนึกว่ารถตู้โดยสารทั่วไปที่มีป้ายเขียนบอกสถานที่ แต่เมื่ออ่านดูดี ๆ แล้วกลับกลายเป็นชื่อคน 15 คน พร้อมจำนวนเงินเอาไว้ แถมยังมีคติประจำใจเอาไว้ประชดลูกหนี้ว่า.. ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย !! และ ยืมกูจัง ไม่ให้ก็โกรธ ให้ก็ไม่คืน ทวงก็ด่า แถมท้าให้ฟ้อง มึนจังมึง

           อย่างไรก็ดี เมื่อรวม ๆ จำนวนเงินที่เจ้าหนี้ติดบนรถตู้เป็นเงินร่วม 1 ล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งคุณ JI Nakklee ระบุว่า รถคันดังกล่าวจอดอยู่ที่ว่าการอำเภอเมืองลพบุรี แต่ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าข้อความดังกล่าวติดเพราะประจานลูกหนี้หรือนำมาติดเพื่อให้คนสนใจ แต่ที่แน่ ๆ ถ้าลูกหนี้มาเห็น คงจะเจ็บจี๊ดไม่น้อยเลยล่ะ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหนี้ สุดทนติดชื่อลูกหนี้ประจานทั่วรถ ไม่ให้ก็อายกันไป โพสต์เมื่อ 31 มกราคม 2558 เวลา 11:57:00 83,542 อ่าน
TOP