x close

ชลาลัย ไชยหิรัญการ หญิงไทยถูกแฟนหนุ่มอเมริกันยิงดับ ก่อนฆ่าตัวตายตาม


หญิงไทย
หญิงไทยถูกแฟนหนุ่มอเมริกันยิงดับ ก่อนฆ่าตัวตายตาม 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์ 

               ชลาลัย ไชยหิรัญการ หญิงไทยถูกแฟนหนุ่มอเมริกันยิงดับ ก่อนฆ่าตัวตายตาม ด้านตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุ และจะเร่งประสานญาติผู้ตาย

               วันที่ 29 มกราคม 2558 เว็บไซต์ซีบีเอสพิตต์สเบิร์ก มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งนครพิตต์สเบิร์ก รัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกา ได้พบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชายและหญิงชาวเอเชีย ภายในห้องพักชั้น 2 อพาร์ทเม้นท์ในย่านโอ๊กแลนด์ ในเวลาประมาณ 13.45 น. วันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา 

               โดยจากการตรวจสอบ พบว่าผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิงคือ น.ส.ชลาลัย ไชยหิรัญการ หรือจิ๊บ อายุ 26 ปี นักศึกษาปริญญาโท มหาวิทยาลัยคาร์เนกี เมลลอน และเป็นบุตรสาวอดีตผู้บริหารในธนาคารเพื่อการเกษตรฯ (ธ.ก.ส.) ขณะที่ฝ่ายชายคือ นายไบรอัน สปริงส์ อายุ 29 ปี แฟนหนุ่มผู้เป็นพนักงานของมหาวิทยาลัย ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุยิงแฟนสาว ก่อนยิงตัวตายตาม

               ด้านเพื่อน ๆ ของ น.ส.ชลาลัย เปิดเผยว่าความสัมพันธ์ของคู่รักอยู่ในช่วงที่เลวร้ายมาก แต่ก็ไม่คาดว่าจะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะเร่งประสานไปยังญาติของผู้เสียชีวิตที่อยู่ต่างแดน 









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชลาลัย ไชยหิรัญการ หญิงไทยถูกแฟนหนุ่มอเมริกันยิงดับ ก่อนฆ่าตัวตายตาม อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 14:48:18 62,060 อ่าน
TOP