x close

หญิงจีนคลั่ง ! หลอนกลัวคนไล่ฆ่า คว้ามีดเชือดคอตัวเองกลางรีสอร์ทภูเก็ต


ปาดคอ

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

               หญิงจีนคลั่ง ! หลอนกลัวคนไล่ฆ่า คว้ามีดเชือดคอตัวเองกลางรีสอร์ทภูเก็ตอาการสาหัส ไกด์สุดช็อก บอกเพิ่งพาไปหาหมอเมื่อวันก่อน

               วันนี้ (31 มกราคม 2558) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวคลั่งใช้มีดเชือดคอตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ศุภาลัยรีสอร์ท แอนด์ สปา ถ.เทพกระษัตรี ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จึงประสานหน่วยพิทักษ์ชีพมูลนิธิภูเก็ตรุดไปตรวจสอบ

               ทั้งนี้ เมื่อไปถึงพบร่างของ Miss Yen Wenhong อายุ 46 ปี สัญชาติจีน นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นห้อง สภาพบริเวณลำคอมีบาดแผลถูกของมีคมเชือดจนฉีกขาดเป็นแผลฉกรรจ์ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้น พบเพียงมีดทำครัวเปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

               อย่างไรก็ดี จากการสอบสวนไกด์ชาวจีนที่ดูแล เผยว่า หญิงคนดังกล่าวเป็น 1 ใน 5 นักท่องเที่ยวที่ร่วมเดินทางมายังภูเก็ต และเข้าพักที่รีสอรท์ดังกล่าว แต่เมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา หญิงคนนั้นมีอาการทางประสาทและเริ่มมีอาการเครียด จึงพาไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลถลางเพื่อขอรับยา จากนั้นก็ได้กลับมาพักยังรีสอร์ท แต่แยกให้หญิงจีนคนดังกล่าวนอนเพียงลำพัง จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าวันนี้ หญิงคนนั้นก็มีอาการประสาทหลอน คิดว่าใครจะทำร้ายและไล่ฆ่า ก่อนที่จะใช้มีดทำครัวเชือดคอตัวเองจนสาหัสดังกล่าว





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงจีนคลั่ง ! หลอนกลัวคนไล่ฆ่า คว้ามีดเชือดคอตัวเองกลางรีสอร์ทภูเก็ต โพสต์เมื่อ 31 มกราคม 2558 เวลา 14:35:36 12,998 อ่าน
TOP