x close

เมื่อแฟนส่งภาพของลับของตัวเองแลกกับแฟนเก่า ระหว่างที่คบกับเรา..





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เรื่องบังเอิญที่แสนเจ็บปวด เมื่อเปิดเฟซบุ๊กของแฟนแล้วเจอแฟนส่งภาพอวัยวะเพศแลกกันดูกับแฟนเก่า ระหว่างที่ยังคบกับเราอยู่

          เรียกได้ว่าเป็นความรักที่แสนดราม่า รัก 3 เศร้า เรา 3 คน ที่แอบติดเรท 18+ นิด ๆ สำหรับเรื่องเล่าล่าสุด (30 มกราคม 2558) จากคุณ สมาชิกหมายเลข 1504659 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ตั้งกระทู้เล่าเรื่องราวความรักที่แสนเจ็บปวดของตัวเองว่า คบกับแฟนมาประมาณ 1 ปี ต่อมาจับได้ว่าแฟนยังแอบติดต่อกับแฟนเก่าอยู่ พอถามเขาก็ตอบว่าไม่มีอะไรแล้วก็บล็อกเฟซบุ๊กของแฟนเก่าไป แต่ต่อจากนั้นก็ยังจับได้อยู่เรื่อย ๆ ว่ายังแอบติดต่อกันอยู่ สุดท้ายฝ่ายชายก็มางอนง้อขอโทษและก็กลับไปดีกันเหมือนเดิม

          จนวันหนึ่งบังเอิญเข้าเฟซบุ๊กของแฟนจึงทักแชทไปหาผู้หญิงคนนั้น ซึ่งทางแฟนเก่าก็บอกว่าระหว่างที่คบกับเราผู้ชายก็ไปหาและมีอะไรกันแล้ว เลยตัดสินใจอย่างเด็ดขาดขอเลิกกับผู้ชายคนนี้ทันที แต่ตอนที่เข้าไปดูเฟซบุ๊กของแฟนเก่าก็บังเอิญได้เห็นแฟนส่งภาพอวัยวะเพศของตัวเองแลกกับแฟนเก่าในขณะที่ยังคบกับเราอยู่ ก่อนระบุว่าตอนนี้กลับมาคุยกับผู้ชายเหมือนเดิมแล้ว โดยเขาสัญญาว่าจะเลิกยุ่งกับผู้หญิงคนนั้นอย่างเด็ดขาด และจะปรับปรุงตัวเอง แต่กลับมาเจอภาพนี้เลยไม่รู้ว่าควรทำอย่างไรต่อไปดี

          งานนี้หลังชาวเน็ตได้อ่านกระทู้ดังกล่าวต่างพากันเข้ามาแสดงความเห็นใจเจ้าของกระทู้มากมาย และแนะนำให้เลิกรากับผู้ชายคนนี้ไปเถอะ ซึ่งเจ้าของกระทู้ก็ตอบกลับว่า ตอนนี้เลิกกันแล้ว แต่ผู้ชายยังมาวุ่นวายอยู่บ้าง ซึ่งตัวเธอเองได้เซฟรูปโป๊พวกนั้นเก็บไว้เพื่อใช้ในการขู่หากทั้งสองคนยังมาวุ่นวายกับชีวิตของเธออีก อ่านเรื่องราวทั้งหมด คลิก

          เอ้า ! งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริงหรือเปล่า แต่ถ้าใครเจอเรื่องแบบนี้แล้วละก็คงเป็นเรื่องที่แย่มาก ๆ เลยเนอะ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อแฟนส่งภาพของลับของตัวเองแลกกับแฟนเก่า ระหว่างที่คบกับเรา.. โพสต์เมื่อ 31 มกราคม 2558 เวลา 18:56:02 81,270 อ่าน
TOP