x close

รวบไอ้หื่นจ่อข่มขืนหญิงโปลิโอ แม่เห็นรีบไล่ตี หนีออกไปแบบล่อนจ้อน



รวบไอ้หื่นจ่อข่มขืนหญิงโปลิโอ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          รวบไอ้หื่นจ่อข่มขืนหญิงโปลิโอ แม่เห็นถึงกับผงะ ทั้งลูกทั้งคนร้ายไม่สวมเสื้อผ้า รีบวิ่งเอาไม้กวาดมาไล่ตี ด้านโจรวิ่งหนีออกไปแบบล่อนจ้อน เผยแค่ลูบ ๆ คลำ ๆ เท่านั้น  จ้อน

          วานนี้ (30 มกราคม 2558) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากน้ำ อ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งจาก นางสวย (นามสมมติ) อายุ 50 ปี ว่า น้องแก้ว (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นโปลิโอและพิการทางสมอง ถูกนายอำนาจ ศรีบุญไทย อายุ 53 ปี แอบเข้าบ้านและจ่อข่มขืนลูกสาว

          โดยนางสวยได้ให้การเบื้องต้นว่า ตนอยู่กับลูกสาวเพียงลำพัง อาศัยบ้านเช่าแห่งนี้อยู่มานานหลายปีแล้ว ส่วนก่อนเกิดเหตุตนไปทำธุระนอกบ้าน และขณะที่กำลังกลับเข้าบ้านนั้น พบว่านายอำนาจ ซึ่งสภาพไม่ใส่เสื้อผ้าแม้แต่ชิ้นเดียว กำลังขึ้นคร่อมลูกสาวของตนอยู่ ส่วนลูกสาวตนก็อยู่ในสภาพโป๊เปลือยเช่นกัน ตนจึงรีบเอาไม้กวาดมาไล่ตีและตะโกนให้ชาวบ้านช่วย จนนายอำนาจวิ่งหนีไปแบบโป๊ล่อนจ้อน พอหลังจากเกิดเหตุตนก็ได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความดังกล่าว

          จากการสอบถามนายอำนาจ รับสารภาพเพียงว่าแค่ลูบคลำเท่านั้น ไม่ได้ข่มขืนแต่อย่างใด ซึ่งที่ลงมือทำไปเพราะเมาสุรา โดยตำรวจได้ตั้งข้อหานายอำนาจว่ากระทำอนาจารโดยที่บุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่ขัดขืนได้ พร้อมนำตัวผู้ต้องหาขออำนาจศาลเพื่อดำเนินคดีต่อไป
 
          สำหรับนายอำนาจนั้น ชาวบ้านในพื้นที่ดังกล่าวระบุว่า มีอาชีพรับจ้างทั่วไปและชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ หลังจากที่ก่อเหตุดังกล่าว ชาวบ้านในพื้นที่โกรธแค้นนายอำนาจมาก จึงทำให้ตำรวจยังไม่นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากเกรงว่าชาวบ้านจะโดนรุมประชาทัณฑ์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบไอ้หื่นจ่อข่มขืนหญิงโปลิโอ แม่เห็นรีบไล่ตี หนีออกไปแบบล่อนจ้อน อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:45:29 27,788 อ่าน
TOP