x close

ช็อกสุดขีด สาวพม่าดิ่งสะพานกระแทกรถแท็กซี่ ก่อนเสียชีวิตที่ รพ.


ช็อกสุดขีด สาวพม่าดิ่งสะพานกระแทกรถแท็กซี่ ก่อนเสียชีวิตที่ รพ.
ช็อกสุดขีด ! สาวพม่าดิ่งสะพานกระแทกรถแท็กซี่ ก่อนเสียชีวิตที่ รพ.


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          โชเฟอร์แท็กซี่สุดช็อก ! สาวพม่าโดดสะพานลอยทางด่วนกาญจนาภิเษก ร่างกระแทกหน้ารถ อาการสาหัส ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

          วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. ร.ต.ท. ประทีป ภักดีศรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวตกจากสะพานลอยใกล้ทางลงทางด่วนกาญจนาภิเษก ถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มากระแทกรถแท็กซี่ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

          เมื่อเดินทางไปถึงพบร่างของหญิงไม่ทราบชื่อ ชาวพม่า อายุประมาณ 30 ปี นอนหายใจรวยรินอยู่กลางถนน สภาพขาหักทั้ง 2 ข้าง และศีรษะแตก ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลสมุทรปราการทันที และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          จากการตรวจสอบทรัพย์สินของผู้หญิงคนดังกล่าว พบว่า มีเงินสดอยู่ในกระเป๋ากางเกงจำนวน 1,360 บาท พร้อมด้วยบัตรประจำตัวของผู้ตายซึ่งเป็นภาษาพม่า นอกจากนี้ในสถานที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส ทะเบียน มจ 3861 กรุงเทพฯ จอดอยู่ สภาพกันชนด้านหน้าแตก โดยมี นายสุริยา คามบุศย์ คนขับยืนหน้าตื่นในที่เกิดเหตุ

          โดย นายสุริยา เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาตามถนนศรีนครินทร์ เพื่อไปส่งผู้โดยสารย่านบางปู แต่ จู่ ๆ ก็มีร่างของมนุษย์ได้ตกลงมาจากสะพานลอยกระแทกหน้ารถของตนอย่างแรง ด้วยความตกใจ ตนจึงได้รีบจอดรถลงไปดู พบว่าผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสาว นอนนิ่งอยู่กลางถนน จึงรีบกั้นรถที่วิ่งสวนมา เพื่อไม่ให้มาทับร่างหญิงดังกล่าวซ้ำ และแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบแน่ชัดว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวพลัดตกจากสะพานลอยหรือตัดสินใจกระโดดสะพานลอย เพื่อฆ่าตัวตายกันแน่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกสุดขีด สาวพม่าดิ่งสะพานกระแทกรถแท็กซี่ ก่อนเสียชีวิตที่ รพ. โพสต์เมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 19:50:03 13,132 อ่าน
TOP