x close

แพทริออตส์ผงาด คว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์ สมัยที่ 4

แพทริออตส์ผงาด คว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์ สมัยที่ 4
แพทริออตส์ผงาด คว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์ สมัยที่ 4

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก fansided.com
 
                       นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ พลิกกลับมาคว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์ได้อย่างสุดระทึก หลังสอย ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส ในช่วงควอเตอร์สุดท้าย 


                       ศึกคนชนคน อเมริกันฟุตบอล รอบชิงซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 49 เป็นการพบกันระหว่าง "นักรบกู้ชาติ" นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แชมป์สายเอเอฟซี พบกับ "เหยี่ยวทะเล" ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส เจ้าของแชมป์เก่า และแชมป์สายเอ็นเอฟซี ซึ่งได้ทำการแข่งขัน เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (2 กุมภาพันธ์ 2558) ณ สนามยูนิเวอร์ซิตี ออฟ ฟีนิกซ์ รัฐอะริโซนา ปรากฏว่าเป็นทีมนักรบกู้ชาติ ที่พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ ขุนพลเหยี่ยวทะเลไปอย่างสุดระทึก 28:24 หลังได้ 2 ทัชดาวน์สำคัญ ในช่วงควอเตอร์สุดท้าย

                       โดยตลอดทั้งเกม มีพลิกไปพลิกมาตลอด และโมเมนตัมก็ไปทาง ซีฮอว์คส์ ร่อมร่ออยู่แล้ว ด้วยการนำถึง 24:14 และก็เป็น ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของแพทริออตส์ ที่กลายมาเป็นตัวตัดสินของเกมนี้ ด้วยการขว้างให้เพื่อนร่วมทีมทำ 2 ทัชดาวน์สำคัญ พลิกกลับมานำ ซีฮอว์คส์ 28:24 ในช่วงควอเตอร์สุดท้าย

                       ท้ายเกม ทางด้านของขุนพลเหยี่ยวทะเล มีโอกาสที่จะพลิกกลับมาคว้าแชมป์ในช่วงวินาทีสุดท้าย แต่ปรากฏว่า รัสเซลล์ วิลสัน ควอเตอร์แบ็คของซีฮอว์คส ทำเสียอินเตอร์เซ็ปต์ในเอนด์โซน ทำให้ นิวอิงแลนด์ เอาชนะ ซีแอตเทิล ไปได้ 28:24 คว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์ ปี 2014 ไปครองสุดยิ่งใหญ่ ซึ่งเป็นแชมป์สมัยที่ 4 ของทีม สิ้นสุดการรอคอยมายาวนานถึง 10 ปี โดยครั้งสุดท้ายที่แพทริออตส์คว้าแชมป์ได้ ต้องย้อนไปถึงปี 2004 พอดีเลยทีเดียว






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพทริออตส์ผงาด คว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์ สมัยที่ 4 โพสต์เมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 13:59:45 4,254 อ่าน
TOP