x close

โผล่อีกราย พ่อให้ลูกชาย 9 ขวบ ขับรถออกถนนใหญ่ แชร์อวดเพื่อนบนโซเชียล


พ่อให้ลูกชาย 9 ขวบ ขับรถออกถนนใหญ่
พ่อให้ลูกชาย 9 ขวบ ขับรถออกถนนใหญ่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก The Dark Knights ll, เฟซบุ๊ก Moo Kkw, เฟซบุ๊ก
ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร - บก.02


            อีกราย ! พ่อให้ลูกชาย 9 ขวบ ขับรถออกถนนใหญ่เพชรเกษม ย่านใจกลางเมือง อัดคลิปแชร์อวดเพื่อนบนโซเชียล ตำรวจโพสต์บอก มามอบตัวซะดี ๆ

            เคยเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันมาแล้ว สำหรับกรณีที่พ่อโพสต์ภาพลูกสาว ป.3 กำลังขับรถและแชร์ภาพนั้นลงบนโซเชียล ทำให้ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย เพราะว่าผิดกฎหมายและเป็นอันตรายทั้งตัวเองและรถคันอื่น ๆ ด้วย แถมคุณพ่อคนดังกล่าวก็ถูกแจ้งข้อหาจนกลายเป็นข่าวดังเมื่อปลายปีที่ผ่านมา..

            แต่ทว่าเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2558 ก็ยังคงเกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก โดยเฟซบุ๊กของ คุณ Yakumi kung ได้โพสต์ภาพเด็กชายคนหนึ่งกำลังขับรถ ในท่าทางชะโงกมองถนน ซึ่งศีรษะของเด็กโผล่พ้นพวงมาลัยเพียงนิดเดียว มีข้อความระบุว่า..

            "พขร. ชั่วคราว คนประจำลากลับบ้าน ถนนเพชรเกษม นั่งไปลุ้นไป พุทโธ พุทโธ"

            ทั้งนี้มีการแชร์ภาพดังกล่าวนี้อย่างมากมาย โดยมีคนสงสัยว่าเด็กคนนี้เป็นใคร และเมื่อไปถามเจ้าของภาพดังกล่าวก็ทราบว่า.. ลูกเฮีย 9 ขวบ รถโตโยต้า อัลพาร์ด ซึ่งชาวเน็ตก็บอกว่า ต้องออกสรยุทธ์ไหม ส่วนเจ้าของเฟซบุ๊กระบุว่า "อย่านะ เดี๋ยวงานเข้า"



            และล่าสุด (2 กุมภาพันธ์ 2558) ทางเฟซบุ๊ก ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร - บก.02 ก็ได้โพสต์ภาพดังกล่าว พร้อมระบุว่า.. มามอบตัวซะดี ๆ คุณยะ งานนี้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ ทั้งด่าทอต่อว่า ระบุว่าถ้าจะหัดลูกขับรถก็ควรไปหัดที่กว้าง ๆ โล่ง ๆ ไม่ใช่มาหัดบนถนนใหญ่เช่นนี้ และเด็กคนนี้ก็อายุไม่ถึง ไม่ควรปล่อยให้ขับรถ ถึงแม้จะมีผู้ใหญ่อยู่ด้วยก็ตาม แต่ก็ไม่ควรทำเพราะผิดกฎหมาย






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โผล่อีกราย พ่อให้ลูกชาย 9 ขวบ ขับรถออกถนนใหญ่ แชร์อวดเพื่อนบนโซเชียล โพสต์เมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 08:34:00 39,450 อ่าน
TOP