x close

ญาติโพสต์คลิปวอนจับคนร้าย ขับ จยย. ชนหญิงชราเสียชีวิต ก่อนซิ่งหนี


ญาติโพสต์คลิปวอนจับคนร้าย ขับ จยย. ชนหญิงชราเสียชีวิต ก่อนซิ่งหนี
ญาติโพสต์คลิปวอนจับคนร้าย ขับ จยย. ชนหญิงชราเสียชีวิต ก่อนซิ่งหนี




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

            ญาติหญิงชรา โพสต์คลิปเบาะแสคนร้าย วอนตำรวจช่วยเร่งจับ หลังขับรถจักรยานยนต์พุ่งชนหญิงชราเสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ก่อนหลบหนีไป เผยน่าจะเป็นคนในพื้นที่

            วันนี้ (4 กุมภาพันธ์ 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้าคดีเหตุการณ์คนร้ายขับรถจักรยานยนต์ขับมาด้วยความเ­ร็วสูงชนญาติที่เป็นผู้สูงอายุ 2 คน อายุ 70 และ 62 ปี จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตย่านติวานนท์ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะหลบหนีไป โดยล่าสุดทางญาติของผู้เสียหายได้โพสต์คลิปเพื่อเป็นเบาะแสในการตามจับคนร้ายแล้ว

            โดยญาติของผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ดังกล่าวได้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Panida Kongsang เพื่อเป็นเบาะแสให้ตำรวจช่วยตามหาร้ายมาลงโทษ จำนวน 2 คลิป โดยเป็นคลิปที่มาจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งแสดงถึงนาทีที่ผู้เสียหายกำลังข้ามถนนและมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขับมาด้วยความเ­ร็วสูงและพุ่งเข้าชนผู้เสียหายอย่างจังจนร่างกระเด็นออกไป



            ส่วนอีกหนึ่งคลิปแสดงภาพชายสวมเสื้อสีฟ้าเดินเข้ามาคุยกับคนร้ายซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนรู้จัก ก่อนที่คนร้ายจะยกรถขึ้นและหลบหนี ไปพร้อมทิ้งหมวกกันน็อกและกระจังหน้ารถไว้ในที่เกิดเหตุ โดยคาดการว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ ซึ่งญาติผู้เสียหายระบุว่าทางตำรวจแจ้งว่ากล้องวงจรปิดในย่านนั้นเสียพอดีจึงไม่สามารถหาเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายได้

            ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2558 เวลาประมาณ 06.00 น. มีรถจักรยานยนต์ขับมาด้วยความเ­ร็วสูงเฉี่ยวชนหญิงสูงอายุ 2 คน ที่กำลังเดินข้ามถนนหน้าปาก ซอยติวานนท์ 45 ต. ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี เป็นเหตุทำให้ นางนิตยา ตะพาบน้ำ อายุ 70 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และนางสมจิตร ผู้ดี อายุ 62 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสขณะนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยถึงคืบหน้าของคดีนี้ว่า ขณะนี้กำลังตรวจสอบหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อตามหาคนร้ายคนดังกล่าวอยู่ คาดว่าจะตามจับได้เร็ว ๆ นี้






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติโพสต์คลิปวอนจับคนร้าย ขับ จยย. ชนหญิงชราเสียชีวิต ก่อนซิ่งหนี อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 11:51:51 7,385 อ่าน
TOP