x close

เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าหัก ย่านลำลูกกา ตาย 1 สาหัส 1


เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าหัก ย่านลำลูกกา ตาย 1 สาหัส 1
เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าหัก ย่านลำลูกกา ตาย 1 สาหัส 1

เก๋งซิ่งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าลำลูกกาดับ1สาหัส1 (ไอเอ็นเอ็น)
 
            เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าหัก บริเวณถนนพหลโยธิน-ลำลูกกา เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย

            วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2558 ร.ต.อ. วัชรพงษ์ เทียนประถัมป์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิต บริเวณถนนพหลโยธิน-ลำลูกกา หน้าวัดคลองชัน ม.3 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

            ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน 9ธ-0272 กทม. เสียหลักชนอยู่กับเสาไฟฟ้าข้างทางจนหัก 1 ต้น สภาพด้านหน้าพังยับเยินและพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 20-25 ปี ตรวจสอบภายในร่างกายไม่พบเอกสารทางราชการ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลสายไหม ค้นภายในรถพบบัตรประชาชน นายเอกลักษณ์ เครือณรงค์ อายุ 32 ปี ตกอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

            จากการสอบถาม นางทองคำ อายุ 35 ปี พนักงานปั๊มน้ำมัน ปตท. ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุ บอกว่า ขณะที่ตนทำงานอยู่ได้ยินเสียงเหมือนรถชน นึกว่าเป็นรถจักรยานยนต์จึงวิ่งมาดูเห็นคนเจ็บกับผู้เสียชีวิตนอนอยู่ช่องเลนขวาของถนนและมีเพื่อนอีก 1 คนเดินลงมาจากรถและจึงมีกู้ภัยมาที่เกิดเหตุ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล และจะได้ติดตามเจ้าของบัตรประชาชนมาสอบถามข้อเท็จจริงต่อไป















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าหัก ย่านลำลูกกา ตาย 1 สาหัส 1 โพสต์เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 08:14:57 14,720 อ่าน
TOP