x close

สลด กระบะเสียหลักพุ่งชน จยย. พ่อแม่เจ็บหนัก-ลูก 4 ขวบ คอหัก


กระบะเสียหลักพุ่งชน จยย. พ่อแม่เจ็บหนัก-ลูก 4 ขวบ คอหัก



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก มูลนิธิใต้เต็กเซี่ยงตึ๊งเขตอำเภอทุ่งสง

           สลด พ่อแม่ลูก ขี่มอเตอร์ไซค์กำลังจะกลับบ้าน เจอกระบะเสียหลักพุ่งใส่อย่างจัง ลูกวัย 4 ขวบ คอหักเสียชีวิตคาที่ พ่อแม่สาหัส ฝ่ายคนขับกระบะหลบหนี

           วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย ที่แยกโคกบก ตำบลควนกรด อำเภอทุ่งสง จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ

           ในที่เกิดเหตุ พบรถกระบะโตโยต้า ทะเบียน บบ-4920 นครศรีธรรมราช จอดอยู่ข้างทาง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าคลิก ทะเบียน 1กอ-6231 กทม. ล้มอยู่ริมถนนในสภาพพังเสียหาย และพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ ด.ช.รัชนนท์ บุญช้าง อายุ 4 ขวบ สภาพศพคอหัก ตามร่างกายมีรอยถลอกไปหมดทั้งตัว จากการโดนลากไปตามพื้นถนน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือ นายทวี บุญช้าง อายุ 37 ปี และ น.ส.ฐิติมา วงศ์เมฆ อายุ 26 ปี เป็นพ่อกับแม่ของ ด.ช.รัชนนท์ ถูกนำส่งโรงพยาบาลทุ่งสง ก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนคนขับกระบะหลบหนีไปได้
 
           จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายทวี เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว โดยมี น.ส.ฐิติมา และ ด.ช.รัชนนท์ นั่งซ้อนท้ายกันมาเพื่อมุ่งหน้ากลับที่พักในตัวเมืองอำเภอทุ่งสง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถกระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง จู่ ๆ เสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ นายทวี อย่างจัง เป็นเหตุให้ ด.ช.รัชนนท์ เสียชีวิตคาที่ ส่วนนายทวี และ น.ส.ฐิติมา บาดเจ็บสาหัสดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนเพื่อติดตามตัวคนขับกระบะมาดำเนินคดีต่อไป











อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด กระบะเสียหลักพุ่งชน จยย. พ่อแม่เจ็บหนัก-ลูก 4 ขวบ คอหัก โพสต์เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 14:52:33 16,044 อ่าน
TOP