x close

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน กาลกิณีระดับชาติ !? ขึ้นรูป เชียร์จุฬาฯ แพ้เลย !!



อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

            อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ขึ้นแท่นกาลกิณีระดับชาติ เชียร์ทีมไหนก็แพ้ ?? ล่าสุด สแตนด์เชียร์ มธ. ขึ้นข้อความ อีเจี๊ยบ เชียร์ ฬ ในงานบอล จุฬาฯ แพ้เลย

            เรียกได้ว่าเป็นแอดมินเพจดังที่ใคร ๆ ก็รัก (?) สำหรับ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน เจ้าของฉายาที่เรียกกันแบบขำ ๆ ว่า "ตัวกาลกิณี" กับอาถรรพ์ เชียร์ทีมไหน ทีมนั้นก็แพ้ ล่าสุดใน งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 70 ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558 กองเชียร์ธรรมศาสตร์เลยถือเคล็ด ขึ้นสแตนด์แปรอักษร เป็นรูป อีเจี๊ยบ เลียบด่วน และข้อความว่า "เชียร์ ฬ"

            และก็ดูเหมือนว่าอาถรรพ์ของ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ครั้งนี้จะได้ผลอีกเช่นเคย เมื่อผลฟุตบอล จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งนี้ ธรรมศาสตร์ เอาชนะ จุฬาฯ ไปด้วยสกอร์ 2-0 ตอกย้ำความเป็นกาลกิณีของ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้เป็นอย่างดี

            ขอบอกว่างานนี้เป็นการแซวกันขำ ๆ เท่านั้นนะจ๊ะ เพราะจริง ๆ แล้วแฟนเพจรักอีเจี๊ยบกันจะตาย อิอิ ส่วนเรื่องอาถรรพ์จะเป็นของจริงหรือไม่ ต้องคอยติดตามผลงานการเชียร์ของ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน กันต่อไป !


อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีเจี๊ยบ เลียบด่วน กาลกิณีระดับชาติ !? ขึ้นรูป เชียร์จุฬาฯ แพ้เลย !! อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 07:55:33 372,938 อ่าน
TOP