x close

ปลื้ม ออกโรงป้อง ทับทิม ลั่นขายครีมงานสุจริต ไม่ได้ขายยาบ้า


ปลื้ม ออกโรงป้อง ทับทิม ลั่นขายครีมงานสุจริต ไม่ได้ขายยาบ้า


            ปลื้ม ออกโรงปกป้องภรรยา ทับทิม VRZO ลั่นธุรกิจขายครีมเป็นงานสุจริต ไม่ได้คดโกงใคร ไม่ได้ขายยาบ้า และครีมถูกหลัก อย. ทุกอย่าง

            กลายเป็นประเด็นดราม่าที่กำลังฮอตมาก ๆ อยู่ในขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับประเด็นที่ชาวเน็ตออกมาโจมตีธุรกิจครีมของ ทับทิม VRZO หรือ ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา ที่ดูเหมือนว่าสรรพคุณจะเว่อร์เกินเหตุ เพียงแค่ทาในบริเวณที่ต้องการทานั้น ลดข้อเข่าเสื่อม ลดขาโก่ง ขับสารพิษ ทำให้ผิวพรรณดี ผมดกดำ ดั้งมา หน้าวีเชป (V-Shape) แถมยังแก้อาการเส้นเลือดในตาแตก ฯลฯ จนถูกโจมตีอย่างหนัก

            ล่าสุด (6 กุมภาพันธ์ 2558) ปลื้ม สุรบถ สามีของ ทับทิม ได้ออกโรงชี้แจงแทนภรรยาว่า "เห็นมีดราม่าเรื่องครีมทับทิมเลยอยากพูดสักหน่อย อย่าหาว่าผมมาปกป้องภรรยานะครับ เพราะนี่คือความคิดผมจริง ๆ มีการโจมตีทับทิมทำนองว่า "เป็นถึงตัวอย่างของเยาวชนทำไมถึงมาขายครีมหรือพวกอาหารเสริม ? เห็นแก่เงินเกินไปรึเปล่า ?" ผมบอกตรงนี้เลยนะครับว่า "ทับทิมเค้าแทบไม่ได้ผลประโยชน์อะไรเลยครับ" เพราะตัวครีม CELEB เป็นธุรกิจที่บ้านของทับทิมเค้าและบ้านเค้าทำกันมานานหลายปีมากแล้ว ตั้งแต่ก่อนทับทิมจะมาทำ VRZO ด้วยซ้ำ แล้วด้วยความที่เค้าเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเค้า เค้าก็ต้องมาช่วยครอบครัวเค้าค้าขายก็เป็นเรื่องธรรมชาติ

            แถวบ้านผมถ้าลูกคนไหนในบ้านทำบัญชีเก่งก็ต้องมาทำบัญชี คนไหนแข็งแรงก็มาช่วยแบกของ คนไหนเก่งอะไรก็ต้องมาช่วยงานที่บ้านทั้งนั้น ทับทิมเค้าเป็นนักแสดงเค้าก็ช่วยบ้านเค้าในแบบของเค้า สำหรับผมคนที่ไม่ช่วยที่บ้านทำงานของที่บ้านเลยนี่สิแปลก แถมของที่เค้าขายก็เป็นแค่ครีมบำรุงผิว ผมก็ยังไม่เข้าใจว่าคนที่โจมตีทำไมถึงมองมันรุนแรงและผิดอย่างกับขายยาบ้า ของก็ถูกต้องตามหลักทุกอย่าง อย. ก็มี ดูยังไงมันก็เป็นสินค้าปกติธรรมดาที่ขายได้ถูกกฎหมาย อีกเรื่องคือเรื่องโฆษณาอาหารเสริม "เจ้านี่ทับทิมก็แทบไม่ได้ผลประโยชน์อะไรเหมือนกันครับ" เพราะงานพวกนี้เป็นงานผ่านบริษัท ทับทิมได้รายได้แบบเงินเดือนเหมือนพนักงานคนอื่น ๆ เพราะฉะนั้นของขายดีแค่ไหนทับทิมก็ไม่ได้เงินเพิ่มหรอกครับ

            แต่ด้วยความที่หากบริษัทตัดสินใจรับงานมาแล้วทับทิมก็ต้องทำหน้าที่โปรโมทอย่างเต็มที่เพราะมันเป็นงานของเค้าครับ เราเป็นบริษัทผลิตรายการและโฆษณาเราก็ต้องทำงานอย่างมืออาชีพ หากถามว่าแล้วทำไมถึงรับงานพวกอาหารเสริมมาล่ะ ? คำตอบก็คือ "ก็เพราะเราลองเช็คโดยละเอียดแล้วว่ามันไม่ได้เป็นของไม่ดีหรือของหลอกลวงครับ" ก่อนเราจะรับทำโปรโมทให้ของสักชิ้น เราต้องลองแล้วลองอีกเทสต์แล้วเทสต์อีกและทำความเข้าใจกับสินค้าจนละเอียด สุดท้ายถึงจะตัดสินใจได้ว่า "โอเคอันนี้เป็นของดีมีคุณภาพ" เราถึงจะยอมรับทำโปรโมทให้กับสินค้าตัวนั้นครับ เพราะเรารู้ดีว่ามีคนติดตามเราอยู่เยอะ เราจะปล่อยให้มีของอันตรายหรือของไม่มีคุณภาพมาอยู่ในงานของเราไม่ได้เด็ดขาดครับ

            หลาย ๆ ท่านอาจจะเกิดอคติกับอาหารเสริมจนรู้สึกว่าเป็นธุรกิจหลอกลวงเพราะเอาจริง ๆ มันก็มีอาหารเสริมหลอกลวงและแย่ ๆ อยู่เยอะครับ แต่เราจะมาเหมารวมทุกคนที่ทำอาชีพขายอาหารเสริมว่าเป็นธุรกิจหลอกลวงมันก็ไม่ใช่เรื่องเพราะอันดี ๆ มันก็มี เราก็ต้องให้ความเป็นธรรมกับคนที่เค้าทำอาชีพสุจริตจ่ายภาษีครบทุกบาทเหมือน ๆ กับเราเช่นกันครับ (ยังมีต่อในคอมเม้นท์แรกครับ)"

            "ถ้าจะโจมตีว่าเห็นแก่เงิน งั้นถ้าจะให้พูดตรง ๆ หากทำงานแล้วไม่ได้เงินก็อย่าไปทำมันเลยครับ นอนนิ่ง ๆ อยู่บ้านดีกว่า เราเรียนกันมาแทบตายก็เพื่อจบมาจะได้ทำงานดี ๆ เงินเดือนสูง ๆ แล้วกลับมาเลี้ยงพ่อแม่เราในวันข้างหน้าพ่อแม่เราจะได้อยู่สบาย ส่วนตัวเราก็อยู่ได้โดยไม่ต้องลำบากไปพึ่งใคร อย่าไปมองว่าการตั้งใจทำงานหาเงินเป็นเรื่องแย่ครับ เพราะมันคือชีวิตจริงที่เราต้องอยู่กับมัน พวกเราก็แค่ตั้งใจทำงานสุจริตในแบบของเรา ไม่โกงใคร ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใครไม่เอาเปรียบใคร

            แค่ตั้งใจใช้ชีวิตทำงานอย่างเต็มที่ให้คุ้มกับไฟของวัยหนุ่มสาวที่เรายังมีอยู่ตอนนี้ครับ ผมหวังว่าทุกท่านจะเข้าใจพวกเราขึ้นบ้างไม่มากก็น้อยนะครับ อยากให้ลองเอาใจเขาใส่ใจเราบ้างนะครับ ขอกราบขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจในทับทิมกับเราและเป็นกำลังใจให้ตลอดนะครับ มันมีความหมายจริง ๆ ขอบคุณที่อ่านชี้แจงของผมครับ / ปลื้ม"






ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram vrzopleum


เกาะติดข่าว ปลื้ม ทับทิม ทั้งหมดคลิกเลย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปลื้ม ออกโรงป้อง ทับทิม ลั่นขายครีมงานสุจริต ไม่ได้ขายยาบ้า อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 18:42:03 55,913 อ่าน
TOP