x close

ตำรวจบุกผับพัทยา กวาดล้างเด็กมั่วยา ตี 3 ยังปล่อยให้คนเต้นกว่า 300 คน

ตำรวจบุกผับพัทยา กวาดล้างเด็กมั่วยา ตี 3 ยังปล่อยให้คนเต้นกว่า 300 คน

ตำรวจบุกผับพัทยา กวาดล้างเด็กมั่วยา ตี 3 ยังปล่อยให้คนเต้นกว่า 300 คน

          ตำรวจสนธิกำลัง กวาดล้างผับในพัทยา ค้ายาให้นักเที่ยว พบนักเที่ยวมั่วสุมเสพยากว่า 300 คน มีเด็กอายุยังไม่ถึงเกณฑ์ด้วย แถมยังเจอตัวผู้ต้องหาหนีคดีพยายามฆ่า

          เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 03.00 น. มีรายงานว่า ตำรวจกองปราบปราม ได้สนธิกำลังกับหน่วยปราบปรามยาเสพติด สืบสวนสอบสวน จ.ชลบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองพัทยากว่า 100 นาย เข้าค้น “Ping pub pattaya”  ที่ตั้งอยู่ถนนพัทยาสายสาม ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบนักเที่ยวทั้งชายหญิงกว่า 300 คน กำลังดื่มสุราและเต้นตามจังหวะดนตรีอย่างเมามัน เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง ก็สั่งให้เปิดไฟและปิดเพลง จนทำให้นักเที่ยวโห่ร้องอย่างไม่พอใจ พร้อมกับที่เจ้าหน้าที่ได้แบ่งชายหญิงออกเป็น 2 แถว และตรวจบัตรประชาชน พร้อมตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ

          จากการตรวจสอบพบว่า นักเที่ยวมีปัสสาวะสีม่วง 5 ราย มีนักท่องเที่ยวอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการจำนวน 17 ราย ผู้ที่ไม่พกบัตรประชาชน 9 ราย ในจำนวนนี้ มีผู้ต้องหาหนีหมายจับศาลจังหวัดพัทยา คดีพยายามฆ่า เมื่อปี 2555 นอกจากนี้ ยังพบถุงพลาสติกใสที่บรรจุสารเสพติดประเภทยาอี ยาเค หลอดดูดน้ำที่ตัดไว้เพื่อเป็นอุปกรณ์สูดยาเคตกอยู่ ซึ่งตำรวจก็ได้ส่งตัวผู้กระทำผิดไปดำเนินคดีต่อไป

          ด้านนายไกรเลิศ ดาวเรือง ผู้อำนวยการศูนย์บังคับใช้กฎหมาย ภาค 2 กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการล่อซื้อยาเสพติดจากนักท่องเที่ยว ก่อนที่จะขยายผลแล้วรู้ว่าในผับดังกล่าวมีการจำหน่ายยาเสพติดเพื่อสร้างความสนุกสนานพร้อมกับที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ดูแลร้านมาดำเนินคดี ข้อหาไม่มีใบอนุญาตประกอบการสถานบันเทิง, ขายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และปล่อยปละละเลยให้ผู้ที่อายุต่ำกว่า 20 ปี เข้ามามั่วสุม และจะมีการเสนอให้มีการปิดสถานบันเทิงดังกล่าวต่อไป







ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  รายการ เรื่องเล่าเสาร์ อาทิตย์ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก













เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจบุกผับพัทยา กวาดล้างเด็กมั่วยา ตี 3 ยังปล่อยให้คนเต้นกว่า 300 คน อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 10:49:38 23,083 อ่าน
TOP