x close

ระทึกทั้งคัน โชเฟอร์รถทัวร์ ฟุบดับคาพวงมาลัย เด็กรถตั้งสติประคองรถเข้าข้างทาง


 โชเฟอร์รถทัวร์ ฟุบดับคาพวงมาลัย

            ระทึกทั้งคัน ! โชเฟอร์รถทัวร์กรุงเทพฯ-ท่าช้าง ฟุบดับคาพวงมาลัย โชคดีกระเป๋ารถสติดี รีบประคองพวงมาลัย ก่อนที่จะจอดรถได้ในที่สุด

            วันนี้ (10 กุมภาพันธ์ 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 16.30 น. ของวานนี้ (9 กุมภาพันธ์) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ขับขี่รถโดยสารเสียชีวิตภายในรถ บริเวณหน้าบริษัท วาย ซี เค ถนนบางบัวทอง-สุพรรณบุรี อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

            ทั้งนี้เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบรถโดยสารยี่ห้อเบนซ์ สีขาว-ส้ม ทะเบียน 10-2369 สุพรรณบุรี วิ่งระหว่างกรุงเทพฯ-อ.ท่าช้าง จ.สุพรรณบุรี ที่กันชนหน้าด้านขวามีรอยการเฉี่ยวชน จอดอยู่ริมถนน ส่วนทางด้านเบาะคนขับพบผู้เสียชีวิต 1 ราย สภาพฟุบคาพวงมาลัย ทราบชื่อคือ นายมนัส ทวีระวงค์ อายุ 68 ปี ชาวสุพรรณบุรี
 
            จากการสอบสวน นายรุ่งเรือง นอระมัง อายุ 30 ปี กระเป๋ารถ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ออกรถจากสถานีขนส่งสายใต้ใหม่และมุ่งหน้าไปยัง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งระหว่างทางตนก็ได้นั่งข้างคนขับตลอด และเมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ตนสังเกตว่าทำไมรถถึงเบี่ยงไปทางด้านขวา พอหันไปดูเห็นนายมนัสหมดสติและฟุบคาพวงมาลัย ส่วนรถก็เสียหลักไปชนแบริเออร์ ตนจึงใช้มือซ้ายจับพวงมาลับ และก้มลงไปใช้มือขวาค่อย ๆ กดเบรกประคองรถเข้าข้างทางจนปลอดภัย หลังจากนั้นตนก็พยายามปลุกนายมนัสให้ตื่น แต่ก็พบว่านายมนัสเสียชีวิตแล้ว ซึ่งในขณะนั้นมีผู้โดยสารจำนวน 6 คน เป็นชาวต่างชาติ 2 คน และคนไทย 4 คน โดยหลังจากเกิดเหตุได้ให้ผู้โดยสารต่อรถคันอื่นเพื่อเดินทางต่อไป

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ตายน่าจะมีโรคประจำตัว และเกิดกำเริบระหว่างขับรถจนหมดสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตามได้มอบร่างของนายมนัสส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป




ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @MorningNewsTV3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึกทั้งคัน โชเฟอร์รถทัวร์ ฟุบดับคาพวงมาลัย เด็กรถตั้งสติประคองรถเข้าข้างทาง อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 09:35:54 66,035 อ่าน
TOP