x close

หลานวัย 16 ถูกลุงข่มขืนนานนับปี ทนไม่ไหวเซ็กส์จัด-ถี่ขึ้น-โดนทุบ


หลานวัย 16 ถูกลุงข่มขืนนานนับปี ทนไม่ไหวเซ็กส์จัด-ถี่ขึ้น-โดนทุบ

            อาจารย์ที่ปรึกษาพาเด็กสาววัย 16 ปี เข้าแจ้งความ ถูกลุงแท้ ๆ ข่มขืนนานนับปี เด็กเผยสุดจะทน นับวันยิ่งเซ็กส์จัดและลงมือทำร้ายร่างกาย

            เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ เปิดเผยว่า อาจารย์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งได้พานักเรียน ปวช. ชั้นปีที่ 1 อายุ 16 ปี เข้าแจ้งความว่านักเรียนของตนถูกผู้เป็นลุงข่มขืนนานนับปีแล้ว

            ทั้งนี้ น.ส.ส้ม (นามสมมติ) เล่าว่า ตนอาศัยอยู่กับลุงแท้ ๆ และป้าสะใภ้ ส่วนพ่อของตนต้องโทษจำคุก แม่ไม่รู้ไปไหน ติดต่อไม่ได้ เมื่อประมาณปี 2556 ตนถูกลุงอายุ 40 ปี เป็นช่างรับเหมาก่อสร้าง ข่มขืนมาตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา อย่างน้อยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง แต่ระยะหลังลุงเริ่มมีความต้องการมากขึ้นและถี่ขึ้น ล่าสุดลุงก็มาขอมีเพศสัมพันธ์อีก แต่ตนไม่ยอม จึงถูกทุบตีทำร้าย ตนไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร จึงปรึกษากับอาจารย์ที่ปรึกษาเพราะทนต่อไปไม่ไหวแล้ว

            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ระหว่างให้การ น.ส.ส้ม มีอาการหวาดกลัวและกังวลอย่างเห็นได้ชัด เพราะตัวเด็กเองก็ไม่มีญาติที่ไหน เบื้องต้นจะมีการเรียก นายอานันท์ ลุงของ น.ส.ส้ม มาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก หอข่าว ชาวปราการ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลานวัย 16 ถูกลุงข่มขืนนานนับปี ทนไม่ไหวเซ็กส์จัด-ถี่ขึ้น-โดนทุบ อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:40:49 140,349 อ่าน
TOP