x close

ชาวบ้านรุมตื้บ ! ชายลำปางบุกบ้านลักตัว ด.ญ. 1 ขวบ อ้างอยากเล่นด้วย


01

04

                ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ หนุ่มลักษณะคล้ายคนเมายา บุกเข้าบ้านอุ้มลักพาตัวเด็กหญิงวัย 1 ขวบ เจ้าตัวอ้าง จะพาเด็กไปเล่นด้วย

                วันนี้ 11 กุมภาพันธ์ 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เมื่อเวลา 17.30 น. วานนี้ (10 กุมภาพันธ์ 2558) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย จังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งเหตุ มีชายลักษณะคล้ายเมายาบุกเข้าบ้านแล้วจะทำการลักพาตัวเด็กหญิงวัย 1 ขวบ ที่เกิดเหตุอยู่ที่หมู่บ้านพรประสิทธิ์ ตำบลบ่อแฮ้ว อำเภอเมือง จึงรีบไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านยืนคุมตัวคนร้ายทราบชื่อ นายโชคคง ธนบดีอาภา เป็นชาวจังหวัดลำปาง ซึ่งนั่งอยู่กับพื้นและได้รับบาดเจ็บจากการรุมกระทืบของชาวบ้าน 

02

03

                จากการสอบถามผู้เสียหาย ชื่อนายโอ (นามสมมุติ) ให้การกับตำรวจว่า ตนอาศัยอยู่อีกหมู่บ้านหนึ่งซึ่งห่างจากหมู่บ้านนี้ ประมาณ 5 กิโลเมตร ซึ่งตอนเกิดเหตุตนอยู่ที่ทำงาน และที่บ้านมีแม่กับลูกสาววัย 1 ขวบอยู่กันตามลำพัง ขณะเกิดเหตุแม่ได้โทรศัพท์มาหาตนบอกว่ามีคนร้ายบุกเข้ามาในบ้านแล้วอุ้มลูกสาวของตนซึ่งกำลังเล่นอยู่หน้าบ้าน และอุ้มเข้าไปในบ้านจนกระทั่งลูกสาวร้องไห้เสียงดังลั่น แม่ของตนจึงตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้มาช่วยกันจับตัวคนร้ายเอาไว้ได้ หลังจากแม่โทรมาบอก ตนก็รีบกลับมาบ้านทันที 

                นายโอ ให้การอีกว่า เมื่อตนกลับมาถึงบ้านปรากฏว่าคนร้ายแอบหนีไปได้ ตนโมโหมากเลยชวนเพื่อนบ้านออกตามหาจนกระทั่งพบตัวคนร้าย ซึ่งหนีมาที่บ้านหลังที่เกิดเหตุดังกล่าว เลยทำการรุมประชาทัณฑ์จนกระทั่งคนร้ายได้รับบาดเจ็บ และตนจะแจ้งความยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด 

                เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ค้นตัวนายโชคพบเงินสดจำนวน 30,900 บาท เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐานเพื่อเอาไปตรวจสอบ หลังจากที่สอบสวนนายโชคถึงที่มาของเงินจำนวนดังกล่าวว่าได้มาอย่างไร แต่นายโชคกลับให้การวกวนไปมาคล้ายเมายา บอกแค่ว่ามาเที่ยวบ้านหลังนี้และเห็นเด็กเล่นอยู่หน้าบ้านเลยอุ้มเด็กเพื่อจะพาไปเล่นในบ้าน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวนายโชคไปตรวจหาสารเสพติดและคุมตัวไปสวบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีในขั้นตอนต่อไป











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านรุมตื้บ ! ชายลำปางบุกบ้านลักตัว ด.ญ. 1 ขวบ อ้างอยากเล่นด้วย อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 07:55:56 11,797 อ่าน
TOP