x close

สาวเหนือโดนบอกเลิกก่อนวาเลนไทน์ ผูกคอตาย-วิ่งให้รถชน แต่ไม่สำเร็จ


สาวโดนบอกเลิก 
ภาพจาก isnhotnews.com

                      สาวเหนือสุดช้ำ โดนแฟนหนุ่มบอกเลิกก่อนวันวาเลนไทน์ คิดสั้นวิ่งให้รถชนเกือบดับ หลังพยายามผูกคอตายแต่ไม่สำเร็จ

                      เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2558 ร.ต.ท. นที ศิริทอง ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวพยายามกระโดดให้รถชน เพื่อฆ่าตัวตาย ที่บริเวณถนนสายเอเชีย ม.3 ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบ น.ส.ณัฐวิมล อายุ 25 ปี ชาว จ.ตาก อยู่ในสภาพเหม่อลอยซึมเศร้า และยังได้ยังบาดเจ็บที่ศีรษะ รวมถึงมีรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง

                      จากการสอบถาม นายสุริยา ผิวสง่า อายุ 32 ปี ผู้ประสบเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถกระบะกลับมาจากมหาชัย เพื่อมุ่งหน้าไป จ.ลพบุรี และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็เห็นว่า น.ส.ณัฐวิมล กำลังจะข้ามถนน ตนจึงชะลอรถและเบี่ยงรถออกไปอีกเลน เพื่อให้ น.ส.ณัฐวิมล ข้ามถนน แต่ขณะที่ตนขับรถเข้าไปใกล้ น.ส.ณัฐวิมล ก็ได้กระโดดเข้ามาหารถของตน ทำให้ตนต้องรีบเหยียบเบรกทันที แต่ น.ส.ณัฐวิมล ก็ยังถูกรถเฉี่ยว จนศีรษะแตก ทั้งนี้หลังเกิดเหตุตนได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจรับทราบ    
                      ขณะที่ นายมิตร สีสมุทร ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีแม่บ้านของ บริษัท ฮีโน่ ได้วิ่งมาขอให้ตนไปช่วยห้าม น.ส.ณัฐวิมล ที่พยายามผูกคอตายในท่อระบายน้ำที่บริเวณถนนสายเอเชีย ซึ่งขณะที่พวกตนพยายามพูดหว่านล้อมให้ น.ส.ณัฐวิมล เลิกคิดสั้นนั้น ปรากฏว่า น.ส.ณัฐวิมล กลับเดินออกไปที่ถนน แล้วกระโดดให้รถเฉี่ยวชน

                      และจากการสอบถาม น.ส.ณัฐวิมล ทราบว่า สาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจคิดสั้นครั้งนี้ เป็นเพราะถูกแฟนหนุ่มบอกเลิก อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว น.ส.ณัฐวิมล ส่งโรงพยาบาลอ่างทอง เพื่อทำการรักษาบาดแผล พร้อมประสานญาติเพื่อมารับตัวกลับไปดูแลต่อไป
 

                      
 
 




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 
 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเหนือโดนบอกเลิกก่อนวาเลนไทน์ ผูกคอตาย-วิ่งให้รถชน แต่ไม่สำเร็จ อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 17:02:58 55,666 อ่าน
TOP