x close

ชายวัย 50 ข่มขืนเด็ก 5 ขวบ ย่องมอบตัวแล้ว บอกอายที่เป็นข่าว


ชายวัย 50 ข่มขืนเด็ก 5 ขวบ ย่องมอบตัวแล้ว บอกอายที่เป็นข่าว

ชายวัย 50 ข่มขืนเด็ก 5 ขวบ ย่องมอบตัวแล้ว บอกอายที่เป็นข่าว

            คนร้ายข่มขืนเด็กหญิง 5 ขวบ แอบเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว หลังทนกระแสกดดันไม่ไหว บอกอายที่มีนักข่าวติดตามเหตุการณ์

            จากกรณีที่มีคนร้ายอายุ 50 ปี ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 5 ขวบ 2 คน และนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา ได้พาผู้ปกครองของเหยื่อเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อติดตามตัวคนร้าย ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว เร่งล่าคนร้ายข่มขืนเด็ก 5 ขวบ 2 คน แม่เด็กเผยเป็นคนรู้จักกัน คลิก]

            ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ. สุพีรณัฐ สัตตธนชัยภัทร และพ.ต.อ. พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง รอง ผบก.น.9 ได้สั่งการให้เร่งรัดจับกุม นายไชยยา สิทธิสกุล อายุ 50 ปี ผู้ต้องหา โดยเร็วที่สุด โดยให้ฝ่ายสืบสวน สน.หนองแขม และสส.บก.น.9 ลงพื้นที่กดดันตามล่าตัวอย่างหนัก โดยพุ่งเป้าไปที่บ้านญาติพี่น้อง ตลอดจนเพื่อนฝูงที่คุ้นเคย

            ต่อมานายไชยา ได้แอบเข้ามามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.หนองแขม เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา เนื่องจากถูกกดดันอย่างหนักจนเกิดความอับอาย และทราบว่ามีสื่อมวลชนจำนวนมากรอติดตามเหตุการณ์

            ทั้งนี้ พ.ต.อ. พงศ์อานันต์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือข่มขืนผู้เสียหายทั้ง 2 จริง ซึ่งเลียนแบบหนังลามกของญี่ปุ่น ส่วนสาเหตุนั้นเกิดจากดูหนังลามกแล้วเกิดอารมณ์ พอเห็นเหยื่อทั้งคู่จึงดำเนินการดังกล่าว ขณะที่เรื่องถ่ายคลิปและกระทำชำเรายังให้การปฏิเสธ นอกจากนั้นจะขอให้การในชั้นศาลทั้งหมด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปฝากขังที่ศาลแล้ว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายวัย 50 ข่มขืนเด็ก 5 ขวบ ย่องมอบตัวแล้ว บอกอายที่เป็นข่าว อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:40:34 28,725 อ่าน
TOP