x close

ตำรวจล่าตัว พระไพรัช หลังลักตัวเด็ก 7 ขวบ คาดพาไปทำอนาจาร


พระไพรัช แจ้งสิน

                   ตำรวจตามล่าตัว พระไพรัช หลังก่อเหตุลักพาตัวเด็กชายวัย 7 ขวบไปจากโรงเรียน คาดพาไปกระทำอนาจาร หลังพบว่าเคยล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายอายุต่ำกว่า 10 ปีมาแล้วหลายราย

                   เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา พ.ต.อ. จักรภพ ท้าวฤทธิ์ ผกก. สภ.เชียงคาน จังหวัดเลย ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนเพื่อติดตามความคืบหน้ากรณี พระไพรัช แจ้งสิน อายุ 39 ปี พระลูกวัดแห่งหนึ่งใน ต.เชียงคาน ก่อเหตุลักพาตัวเด็กชาย อายุ 7 ปี นักเรียนชั้น ป.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งไป โดยผู้ปกครองเด็ก ได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว 

                   ทั้งนี้จากการสืบสวนทราบว่า พระไพรัช ได้ลักพาตัวเด็กมาจากโรงเรียน จากนั้นได้นั่งรถสามล้อเครื่องไปลงที่ บขส. เชียงคาน ก่อนต่อรถประจำทางไปที่จังหวัดขอนแก่น โดยล่าสุดมีผู้พบพระไพรัชจูงมือเด็กชายคนดังกล่าวอยู่ที่ บขส. ขอนแก่น แล้วขึ้นรถมุ่งหน้าไปยังอำเภอเลิงนกทา จังหวัดยโสธร จึงประสานไปยัง สภ.เลิงนกทา ให้ช่วยตามหาเด็กชายอีกทางหนึ่ง

                   พ.ต.อ. จักรภพ เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบว่า พระไพรัช เป็นบุคคลที่เป็นภัยของสังคม ต้องรีบดำเนินการจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด อย่างไรก็ตามหลังจากเกิดเหตุการณ์ลักพาตัว ก็ได้มีผู้ปกครองของเด็กชายหลายคนในพื้นที่ มาแจ้งความดำเนินคดีกับพระไพรัช เนื่องจากลูกชายเพิ่งกล้าเล่าความจริงให้ฟังว่าเคยถูก พระไพรัช ล่อลวงไปกระทำอนาจาร และล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งหากมีการจับกุม พระไพรัช ได้ ก็จะประสานให้ผู้ปกครองของเด็กเหล่านั้นมาแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหารายนี้เพิ่มเติม





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจล่าตัว พระไพรัช หลังลักตัวเด็ก 7 ขวบ คาดพาไปทำอนาจาร อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 16:12:33 11,936 อ่าน
TOP