x close

Love in the mist ดอกรักในสายหมอก จากแอบรักออนไลน์ สวยจริง ๆ นะ

love in a mist

Love in the mist
ภาพจาก Twitter@KaiJeawKS

          Love in the mist คืออะไร ดอกรักในสายหมอก ในละครเรื่องแอบรักออนไลน์ ที่หลาย ๆ คนอยากรู้ วันนี้เรามีข้อมูลและภาพชัด ๆ มาให้ชมกัน

          เข้มข้นขึ้นมาทุก ๆ แล้ว สำหรับละครเรื่อง "แอบรักออนไลน์" ที่ตอนนี้พระเอกอย่าง ปราณนต์ (หมาก ปริญ) จะรู้ความลับทุกอย่างแล้วว่า "แอบรัก" นั้นคือใคร นั่นเป็นเพราะเจ้าดอกไม้ชื่อแสนเพราะอย่าง "Love in the mist" ที่เป็นตัวเฉลยปริศนาทุกอย่าง..

          โดยปราณนต์ได้สั่งทำเคสเป็นลายดอกไม้  Love in the mist ชนิดนี้ เพื่อจะให้พริบพราว (คิมเบอร์ลี่) เป็นการเซอร์ไพรส์ เพราะเป็นข้อความที่เคยคุยกันผ่านอีเมล แต่พริบพราวกลับจำไม่ได้ซะนี่ งานนี้ปราณนต์เลยรู้เลย..ว่าพริบพราวไม่ใช่ "แอบรัก" จบข่าว !!

          อย่างไรก็ดีพอเจ้าเคสลายดอกไม้นี้ออนแอร์ออกไป ทำเอาแฟนละครหลายคนต่างอยากรู้กันยกใหญ่ว่า เจ้าดอก "Love in the mist" หน้าตาเป็นแบบไหน และทำไมถึงมีชื่ออีกชื่อว่า "Devil in a bush" ซึ่งแปลว่า "ปีศาจในพุ่มไม้" ซะนี่ แหม..ชื่อช่างตรงกันข้ามเสียจริง ๆ ชื่อหนึ่งแปลว่า ดอกรักในสายหมอก แต่อีกชื่อช่างดูลึกลับอย่างไรไม่รู้

          งานนี้เราก็เลยขอนำภาพดอก "Love in the mist" มาให้ได้ชมกัน บอกเลยว่าจะมองว่าสวยก็สวย จะมองว่าน่าพิศวงก็น่าพิศวง นั่นเป็นเพราะตัวดอกมีสีสันสดใสงดงาม แต่ฐานของดอกนี่ซิ แพร่กิ่งก้านน่ากลัวเชียวล่ะ

          สำหรับข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ของดอก Love In The Mist หรือรักในสายหมอก มีชื่อเรียกอย่างอื่นว่า ปีศาจในพุ่มไม้ หรือ Devil in the Bush, Love in the mist ชื่อวิทยาศาสตร์ : Nigella gamascena เป็นไม้พุ่มขนาดเล็ก อายุสั้น สูงประมาณ 30-60 เซนติเมตร มีขนปกคลุมลำต้น ขยายพันธุ์โดยการเพาะเมล็ด ส่วนสาเหตุที่ดอกไม้นี้ชื่อหวาน นั่นเป็นเพราะเจ้า  Love In The Mist ชอบอากาศเย็นเพราะมีถิ่นกำเนิด อยู่ที่ยุโรปตอนใต้และ แอฟริกาตอนเหนือ

          หนุ่ม ๆ คนไหนสนใจให้ดอก Love In The Mist กับสาว ๆ ในวันวาเลนไทน์บ้างไหมจ๊ะ ดู ๆ ไปก็สวยดีน้าา

love in a mist

love in a mist

love in a mist




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Love in the mist ดอกรักในสายหมอก จากแอบรักออนไลน์ สวยจริง ๆ นะ อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:41:53 55,884 อ่าน
TOP