x close

ชูวิทย์ แฉลงเฟซบุ๊ก บ่อนใหญ่จ้องกลับมาเปิดอีกครั้ง


ชูวิทย์ แฉลงเฟซบุ๊ก บ่อนใหญ่จ้องกลับมาเปิดอีกครั้ง

                        ชูวิทย์ แฉมีบ่อนใหญ่จะกลับมาเปิดอีกครั้ง แถมเหน็บว่า หากตำรวจจับได้ คงถึงขั้นเด้งทั้งกรมแน่

                       วันนี้ (13 กุมภาพันธ์ 2558) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ชูวิทย์ I'm No.5 ระบุถึงกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการกวดขันเรื่องการพนันมากยิ่งขึ้น ถึงขนาดที่ว่ามีการจับวงไฮโลโดยมีเงินของกลางเล็กน้อยเพียง 20 บาท ก็มีการสั่งย้ายเจ้าหน้าที่ระดับสูงกันแล้ว ซึ่งได้มีการเปิดเผยว่า มีบ่อนการพนันเตรียมที่จะเปิดใหม่หลายแห่ง หลังจากถูกปราบปรามอย่างหนัก พร้อมตบท้ายด้วยคำพูดออกตลกร้ายว่า หากจับได้จริง ๆ คงโดนสั่งเด้งฟ้าผ่าทั้งกรมตำรวจแน่ ๆ เชื่อแบบนี้หรือไม่

                       "เมื่อก่อนตอนเป็น ส.ส. อยู่ในสภา ผมแฉเรื่องบ่อนมานักต่อนัก ถึงขนาดส่งสายลับเข้าไปเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายถ่ายคลิปออกมา เห็นทั้งโต๊ะ ลูกเต๋า ไพ่ รูเล็ต ตู้สลอต ชิพแลกเงินวางกองเป็นภูเขาภาพชัดกระทั่งเห็นสิวบนหน้าเจ้ามือ เงินหมุนเวียนในบ่อนวันนึงเป็นร้อยล้าน แต่ทุกครั้งไม่มีตำรวจผิดสักคน อ้างคลิปเก่าบ้าง ตัดต่อบ้าง เคยเล่นแต่เลิกไปแล้วบ้างมาวันนี้ทุกอย่างกลับตาลปัตร จับวงไฮโลมีคนเล่นอยู่ 3 คน เงินของกลางแค่ 20 บาท ผู้กำกับ รองผู้กำกับ ถูกสั่งย้าย !"

                       "ถ้าย้ายกันง่ายขนาดนี้โรงพักอื่นระวังไว้เถิด มีให้ย้ายกันทุกวันดีครับ ถือเป็นบรรทัดฐานใหม่ เพราะตอนนี้ได้ข่าวบรรดาบ่อนใหญ่กำลังเตรียมเช็ดโต๊ะ ปัดฝุ่น มาเปิดกันอีกครั้ง เพราะอดอยากปากแห้งจนเหลือทนแค่ 20 บาท ยังย้ายถึงผู้กำกับ ถ้าจับได้ทั้งบ่อนคงปลิวทั้งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ คุณว่าไหม ? " จากข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวของอดีตเจ้าพ่ออ่างทองคำ แฉเรื่องบ่อนการพนัน ที่กำลังจะกลับเปิดอีกครั้ง ในหัวเรื่อง "ไฮโล 20 บาท"

                       ทั้งนี้ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้เคยแฉพฤติกรรมการทุจริตต่าง ๆ ของตำรวจ เช่น การรีดไถ่ การรับส่วย เป็นต้น จึงทำให้เป็นจุดสนใจของสังคมในระยะนั้น โดยบุคลิกของชูวิทย์ขณะนั้นเป็นไปอย่าง ดุดัน ดุเดือด จริงจัง ซึ่งเคยมีปะทะคารมกับ พลตำรวจเอก สันต์ ศรุตานนท์ อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติในช่วงที่เป็นข่าวครั้งแรก ๆ ทำให้เป็นที่นิยมชมชอบของผู้คนจำนวนหนึ่งถึงการออกมาเปิดโปงเรื่องดังกล่าว


















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ แฉลงเฟซบุ๊ก บ่อนใหญ่จ้องกลับมาเปิดอีกครั้ง อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 17:06:29 6,036 อ่าน
TOP