x close

สลด แม่ใจร้ายทิ้งลูก 1 เดือนใส่รถเข็นห้างโลตัส ภูเก็ต



แม่ทิ้งลูก

                      สลด แม่วัยรุ่นนำลูกน้อย 1 เดือนมาทิ้ง ในรถเข็นบริเวณลานจอดรถ โลตัส ภูเก็ต ตำรวจเร่งตามหาตัวพ่อหรือแม่เด็กมาดำเนินคีด

                      เมื่อเวลา 23.30 น. วานนี้ (13 กุมภาพันธ์ 2558) ศูนย์วิทยุหน่วยพิทักษ์ชีพ-หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ได้รับแจ้งจากพนักงานห้างเทสโก้โลตัส สาขาภูเก็ต ว่าพบเด็กทารกแรกเกิดถูกทิ้งไว้ภายในรถเข็นสินค้า บริเวณลานจอดรถของห้าง ด้านข้างประตู 1 เมื่อตรวจสอบพบทารกเพศชาย อายุประมาณ 1 เดือน สวมเสื้อเด็กอ่อน ลายการ์ตูนสวมถุงมือสีส้ม น้ำหนักตัว 2.9 กิโลกรัม ห่อด้วยผ้าขนหนูสีขาว หน้าตาหน้ารักน่าชัง ร่างกายสมบูรณ์ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลใด มูลนิธิจึงนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตให้ดูแลในเบื้องต้น และแจ้งให้เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ภูเก็ต และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมารับไปดูแลและดำเนินการต่อไป

                      จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าก่อนพบทารกดังกล่าว มีลูกค้าที่มาใช้บริการของทางห้างเห็นวัยรุ่นหญิง 2 คนขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดบริเวณลานจอดรถ จากนั้นได้เดินไปที่รถเข็นก่อนที่จะนำสิ่งของบางอย่างวางลงในรถเข็นอย่างรีบเร่งและขี่รถออกไปโดยมุ่งหน้าออกถนนบายพาส

                      ทางด้าน น.ส.กมลทิพย์ พันธ์ขวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายดิสเซอร์เมอร์เซอร์วิช เผยว่า มีลูกค้าพบเจอเด็กทารกนอนร้องไห้อยู่ในรถเข็นภายในลานจอดรถ ใกล้ประตูกลางของห้าง เมื่อรอผู้ปกครองของเด็กอยู่นานก็ไม่มีใครมารับ ประกอบกับเป็นแม่ลูกอ่อนที่พาลูกมาซื้อสินค้าใช้ในครัวเรือน จึงนำเด็กทารกน้อยมาให้เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของห้างประกาศตามหาแม่หรือพ่อเด็ก แต่ปรากฏว่าประกาศจนถึงเวลาห้างปิดก็ไม่มีใครมาแสดงตนเป็นพ่อ-แม่ของเด็ก จึงคาดว่าน่าจะเป็นแม่วัยรุ่นในวัยเรียนหรือแม่สาววัยรุ่นที่เกิดท้องก่อนแต่ง เมื่อคลอดลูกออกมาแล้วไม่ทราบจะทำอย่างไรจึงนำมาทิ้งดังกล่าว ซึ่งต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการต่อไป

                      ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบสวนติดตามตัวแม่หรือพ่อที่นำทารกมาทิ้งเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

   








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด แม่ใจร้ายทิ้งลูก 1 เดือนใส่รถเข็นห้างโลตัส ภูเก็ต อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 09:33:26 23,425 อ่าน
TOP