x close

ตชด. หึงโหด กราด M16 ยิงเมียดับ-ลูกโดนลูกหลง เจ็บสาหัส


ตชด. หึงโหด กราด M16 ยิงเมียดับ-ลูกโดนลูกหลง เจ็บสาหัส

            ตชด. วัย 53 ปี หึงโหด ทะเลาะภรรยาก่อนบันดาลโทสะ กราดยิงเอ็ม 16 ภรรยาเสียชีวิตคาที่ ลูกสาวโดนลูกหลงเจ็บสาหัส

            เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเก่า จ.สุโขทัย รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่บ้านพัก ตชด. ภายในค่ายรามคำแหงมหาราช ในที่เกิดเหตุ พบนางราตรี อายุ 38 ปี ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน คือ น.ส.สุนทรีรักษ์ อายุ 20 ปี บุตรสาวของนางราตรี ถูกลูกหลงเข้าที่ข้อมือซ้ายและลำตัว ญาติรีบนำส่ง รพ.สุโขทัย ไปก่อนแล้ว

ตชด. หึงโหด กราด M16 ยิงเมียดับ-ลูกโดนลูกหลง เจ็บสาหัส

            ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อภายหลัง คือ ด.ต. สุนทร อายุ 53 ปี ตชด. สังกัดค่ายรามคำแหงมหาราชเป็นสามีของผู้ตาย ตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืน จำนวน 4 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

            จากการสอบสวน ด.ต. สุนทร ให้การว่า มีปากเสียงกับภรรยาอย่างรุนแรงเกี่ยวกับปัญหาครอบครัวและเรื่องหึงหวง แต่กลัวจะระงับอารมณ์ไม่ไหว จึงคว้ารถจักรยานยนต์ขี่ออกไปซื้อเหล้ามาดื่ม 1 ขวด ขากลับเห็นยามรักษาการที่หน้าค่ายหลับอยู่ จึงย่องเข้าไปขโมยปืน เอ็ม 16 ที่วางไว้ แล้วกลับไปที่บ้านอีกครั้ง เมื่อถึงบ้านได้ตะโกนเรียกให้ภรรยาเปิดประตูภรรยาก็ไม่ยอมเปิด จึงบันดาลโทสะพังประตูเข้าไป และกราดยิงใส่ กระสุนถูกภรรยาเสียชีวิตทันที ส่วนบุตรสาวยืนอยู่ด้านหลังภรรยา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ควบคุมตัว ด.ต. สุนทร ไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตชด. หึงโหด กราด M16 ยิงเมียดับ-ลูกโดนลูกหลง เจ็บสาหัส อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 10:33:44 23,543 อ่าน
TOP