x close

สลด ! ฝรั่งคิดสั้นโดดคอนโดหรูพัทยา ชั้น 36 ดับสยอง



          หนุ่มไอร์แลนด์เครียดจัด โดดคอนโดหรูพัทยาชั้น 36 ดับสยอง ด้านแฟนสาวเผย ผู้ตายเครียดเรื่องบ้านกำลังจะถูกยึด

          เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา เวลา 22.00 น. ร.ต.ท. หญิง ช่อผกา พฤกษชาติ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงลงมากระแทกพื้นเสียชีวิตคาที่ หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง อยู่ในซอย 18 นาเกลือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบร่างผู้เสียชีวิตชาวต่างชาติ ทราบชื่อคือ MR.JOHN DAVID KNOTTS สัญชาติไอร์แลนด์ ตกจากที่สูงลงมากระแทกพื้น ทั้งนี้จากการตรวจสอบจุดที่ผู้เสียชีวิตตกลงมา อยู่ที่ห้องหมายเลข 3611 C3 ชั้น 36 โดยมี นางกัลยา เจมส์ เนเปียร์ แฟนสาว ที่หน้าผากมีรอยปูดบวม สภาพตกใจกับเหตุการณ์ร่ำไห้อยู่ในห้องพัก

          จากการสอบสวน นางกัลยา ทราบว่า ตนกับผู้ตายคบหากันได้ประมาณ 2 ปี โดยก่อนเกิดเหตุนั้น ได้พากันดื่มฉลองตรุษจีน เมื่อกลับมาที่ห้องพักผู้ตายได้เปิดคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเพื่อเช็กอีเมลแล้วมีสีหน้าผิดปกติ ก่อนจะพาลโวยวายใส่ตนและชกเข้าที่ใบหน้าไป 1 หมัด จนใบหน้าปูดบวม หลังจากนั้นตนจึงวิ่งมาแจ้งกับ รปภ. จำนวน 2 คน ให้ช่วยขึ้นไปเชิญตัวผู้ตายไปด้านล่าง เพื่อสงบสติอารมณ์ เมื่อเข้าไปที่ห้องพัก พบผู้ตายนั่งเก้าอี้สูบบุหรี่อยู่ริมระเบียง รปภ. จึงได้เดินเข้าไปเจรจากับผู้ตาย แต่ผู้ตายได้ปีนระเบียงกระโดดลงมาจากชั้น 36 ต่อหน้าต่อตา

          ส่วนสาเหตุนั้น นางกัลยาเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตได้ปรับทุกข์กับตนว่าเครียดเรื่องปัญหากฎหมายที่ประเทศไอร์แลนด์ ซึ่งเป็นบ้านเกิด เนื่องจากจะถูกรัฐบาลยึดบ้าน จากนั้นผู้เสียชีวิตจึงเกิดอาการเครียดเรื่อยมา จนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! ฝรั่งคิดสั้นโดดคอนโดหรูพัทยา ชั้น 36 ดับสยอง อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 12:30:21 8,551 อ่าน
TOP