x close

รวบอดีตพนักงานท่าอากาศยาน หลอกเรียกเงินหมื่น อ้างฝากเข้างานได้

    

          จับกุมอดีตพนักงาน บ.การท่าอากาศยานไทย หลังอ้างตัวและเรียกค่าวิ่งเต้นหลายหมื่นจากผู้เสียหาย ว่าสามารถฝากงานที่บริษัทการท่าอากาศยานได้ โดยไม่ต้องสอบคัดเลือก

          วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 2 กองบังคับการปราบปราม ได้ทำการจับกุม นางณัฏฐ์กฤตา หรือขวัญฤดี ศรีพันธ์เนตร อดีตพนักงานบริษัท การท่าอากาศยานไทย จำกัด ลังอ้างว่าตัวเองเคยเป็นพนักงานการท่าอากาศยาน และหลอกผู้เสียหายว่าสามารถฝากพี่สาวผู้เสียหายเข้าทำงานในบริษัทดังกล่าวได้ พร้อมเรียกรับเงินกว่า 45,000 บาท

          ทั้งนี้การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นางณัฏฐ์กฤตา มีพฤติการณ์อ้างตัวว่าเคยเป็นพนักงานบริษัท การท่าอากาศยานไทย พร้อมทั้งเรียกรับเงินในการฝากงานให้พี่สาวผู้เสียหาย เข้าทำงานในบริษัทดังกล่าว ได้โดยไม่ต้องสอบคัดเลือก เจ้าหน้าที่จึงวางแผนเข้าจับกุมตัว โดยทำทีเป็นผู้เสียหาย นัดแนะสถานที่กับ นางณัฏฐ์กฤตา เพื่อขอจ่ายเงินงวดแรก จำนวน 20,000 บาท เมื่อถึงเวลานางณัฏฐ์กฤตา ก็ไปรอยังจุดนัดพบ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมทันที บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

          เบื้องต้น นางณัฏฐ์กฤตา ให้การปฎิเสธ อ้างว่าตนสามารถฝากเข้าทำงานได้จริง เนื่องจากเคยเป็นพนักงานภายในบริษัทดังกล่าวมาก่อน และตนเพิ่งเคยทำเรื่องดังกล่าวเป็นครั้งแรก

          ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนกำลังติดต่อผู้เสียหาย เพื่อให้เข้ามาชี้ตัวผู้ต้องหาเพิ่มเติม เนื่องจากพบว่า นางณัฏฐ์กฤตา เคยมีประวัติหลอกลวงผู้เสียหายในลักษณะดังกล่าวหลายราย และมีหมายจับคดีฉ้อโกง ในพื้นที่ สภ.อำเภอตากฟ้า จังหวัดนครสวรรค์ด้วย


ภาพจาก ไอ.เอ็น.เอ็น
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบอดีตพนักงานท่าอากาศยาน หลอกเรียกเงินหมื่น อ้างฝากเข้างานได้ โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 14:21:22 17,236 อ่าน
TOP