x close

เผยภาพวงจรปิดผู้ต้องสงสัยคาร์บอมบ์นราธิวาส 3 จุด


เผยภาพวงจรปิดภาพผู้ต้องสงสัยคาร์บอมบ์นราธิวาส 3 จุด

          เผยภาพผู้ต้องสงสัยก่อเหตุคาร์บอมบ์นราธิวาส ก่อนวินาทีบึ้ม ด้านเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง คาดผู้ก่อเหตุวางระเบิดทั้ง 3 จุด น่าจะเป็นกลุ่มเดียวกัน

          จากเหตุคนร้ายวางระเบิดกลางเมืองนราธิวาส 3 ลูกติด ๆ จนเป็นเหตุให้ร้านค้าเสียหายกว่า 20 ร้าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 15 ราย และเสียชีวิตแล้ว 1 คน เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2558 ล่าสุด เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง เผย จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า ก่อนเกิดเหตุสามารถบันทึกภาพรถกระบะต้องสงสัย ขณะขับไปตามถนนสุริยะประดิษฐ์ฝั่งขาออก อ.เมือง จ.นราธิวาส โดยมีบุคคลต้องสงสัย อีก 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ตามหลังรถกระบะคันดังกล่าวไม่ห่างกัน จนกระทั่งรถทั้ง 2 คัน เลี้ยวซ้ายตรงสี่แยกถนน ณ นคร เมื่อรถกระบะจอดหน้าร้านคาราโอเกะ คนขับรถกระบะซึ่งสวมเสื้อยืดสีแดง ก็เดินมาขึ้นรถจักรยานยนต์คันที่ขี่ตามมา และหลบหนีไป หลังจากนั้นไม่นานก็เกิดระเบิดขึ้น

          โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง เปิดเผยต่อว่า จากการตรวจสอบทำให้เชื่อได้ว่าผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คน น่าจะเป็นผู้ก่อเหตุลอบวางระเบิดทั้ง 3 จุด ส่วนรถกระบะคันที่ผู้ก่อเหตุนำมาประกอบวัตถุระเบิด ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า เป็นรถกระบะรับส่งนักเรียนที่ถูกปล้นจากจังหวัดสงขลา และรถกระบะคันนี้ยังเคยถูกใช้ก่อเหตุยิงถล่ม อบต.มะกรูด อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง ได้สั่งให้ตรวจสอบภาพวงจรปิดทุกจุด เพื่อหาตัวกลุ่มผู้ต้องสงสัยก่อเหตุคาร์บอมบ์นราธิวาสแล้ว

เผยภาพวงจรปิดภาพผู้ต้องสงสัยคาร์บอมบ์นราธิวาส 3 จุด
รถกระบะที่ถูกนำมาใช้ก่อเหตุคาร์บอมบ์

เผยภาพวงจรปิดภาพผู้ต้องสงสัยคาร์บอมบ์นราธิวาส 3 จุด
ผู้ต้องสงสัยร่วมก่อเหตุคาร์บอมบ์


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ไทยพีบีเอส 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพวงจรปิดผู้ต้องสงสัยคาร์บอมบ์นราธิวาส 3 จุด อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 23:41:34 16,927 อ่าน
TOP